Thứ 5, 28/03/2024 07:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kinh nghiệm du lịch golf nước ngoài tiết kiệm nhất

10:15 - 28/07/2021

(GolfViet) – Hiện nay, việc đi du lịch nước ngoài kết hợp với chơi golf đã không còn xa lạ với các golfer. Tuy nhiên, làm thế nào để chuyến đi trở nên dễ dàng, tiết kiệm hơn vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hãy cùng GolfViet khám phá những mẹo sau.

Bài liên quan

Tìm hiểu kĩ về các sân golf 

Chơi golf ở nước ngoài không chỉ là cơ hội để trải nghiệm sân golf mới, văn hóa golf mới, mà còn là cơ hội để giao lưu với đối tác, bạn bè quốc tế. Để tiết kiệm thời gian, golfer nên chọn những sân có vị trí gần chỗ ở hoặc nơi làm việc.

du-lich-golf

Bên cạnh đó, các golf thủ nên tìm đến các đại lý book sân golf nước ngoài, họ có hệ thống các sân golf lớn và những thông tin đầy đủ về vị trí cũng như quãng đường di chuyển đến mỗi sân. Hơn thế, nhiều sân golf không có website hoặc nếu có thì website của họ cũng không được thiết kế chỉn chu và thân thiện với người dùng. Hơn nữa, các website đa phần đều sử dụng ngôn ngữ địa phương hoặc tiếng Anh, do vậy, đây sẽ là 1 trở ngại lớn khi golfer không biết 1 trong 2 ngôn ngữ này.

Đánh giá chất lượng dịch vụ trước khi đặt

Golf là loại hình du lịch kết hợp chơi golf và nghỉ dưỡng. Các sân golf lớn thường được kết hợp với: sân golf, nhà hàng, khách sạn, resort… có hệ thống cây xanh, hồ lớn, núi rừng tuyệt đẹp. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc khi lựa chọn một sân golf với địa hình sân đẹp, được chăm sóc cẩn thận, các dịch vụ ăn uống tốt cùng với đó là những caddie lịch sự sẽ tạo cho các golf thủ có những trải nghiệm ấn tượng, khó quên.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn thời điểm thích hợp. Đặc thù của golf là môn thể thao hoạt động ngoài trời. Do đó, thời gian lý tưởng cho chuyến du lịch golf là những tháng có thời tiết đẹp, ít mưa, không có bão và có nhiều lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn cho golfer thích khám phá văn hóa địa phương. 

Golfer nên chọn những tháng có nhiều lễ hội để có thể trải nghiệm golf và văn hóa nước bạn.

Golfer nên chọn những tháng có nhiều lễ hội để có thể trải nghiệm golf và văn hóa nước bạn.

Nếu có thời gian linh hoạt, các golfer hãy tránh đi du lịch vào những ngày cao điểm bởi lúc này giá dịch vụ dành cho khách sẽ đắt đỏ hơn ngày thường và tại các địa điểm du lịch bao giờ cũng đông đúc du khách.

Lựa chọn phương tiện di chuyển

Các hãng hàng không thường xuyên có chương trình vé khuyến mại, vé 0 đồng. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, golfer nên chọn thời điểm đi thích hợp nhất và đặt vé trước khi đi ít nhất một tháng. 

Khi đã đến nơi, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn phương tiện công cộng như bus, tàu điện ngầm, tàu điện trên cao… sao cho thích hợp. Ngoài ra, golfer có thể thuê ô tô, taxi để di chuyển giữa các sân golf, điểm du lịch và khách sạn. Một lời khuyên hữu ích được đưa ra là bạn chỉ nên sử dụng taxi để di chuyển qua lại ở những địa điểm gần. Còn nếu đến những nơi xa xôi, bạn nên sử dụng phương tiện công cộng để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT