Thứ 5, 18/04/2024 08:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đỗ Thị Hà xuất thần trong bộ ảnh mới nhất trước thềm Miss World

18:09 - 28/10/2021

(GolfViet) - Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà gây bất ngờ trước nhan sắc thăng hạng và thần thái xuất thần khi vừa mới tung ra bộ ảnh dạ hội trước thềm cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 70.

Bài liên quan

Chưa đầy 2 tháng nữa đêm chung kết hoa hậu Thế giới 2021 sẽ diễn ra tại Puerto Rico. Đại diện của Việt Nam là hoa hậu Đỗ Thị Hà đang trong quá trình chuẩn bị và tập luyện gấp rút cho cuộc thi năm nay. Mới đây, người đẹp cùng Ekip của mình đã cho ra đời bộ ảnh dạ hội xuất thần để gửi đến cuộc thi.

eb097844bf2d77732e3c (1)

Đỗ Thị Hà diện 2 mẫu thiết kế đến từ NTK Lê Thanh Hòa - một trong những NTK sẽ đồng hành cùng với người đẹp trong chặng đường chinh phục vương miện Miss World tới đây. Mẫu đầm dạ hội đầu tiên mà người đẹp lựa chọn rất phù hợp với body hiện tại của cô khi sử dụng tà bay tạo ra hiệu ứng sân khấu rất tốt. Màu sắc được NTK Lê Thanh Hòa phối hợp rất bắt mắt khi cả hai màu xanh và cam được kết hợp vô cùng hài hòa.

Bộ dạ hội thứ 2 được đính kết rất tỉ mỉ trên từng đường nét cơ thể giúp nàng hậu vô cùng tỏa sáng. Bộ trang phục ôm sát body khoe đường cong gần như tuyệt đối khiến người xem không khỏi rời mắt. Đã có rất nhiều những lời khen dành cho nàng hậu trong lần quay trở lại lần này, khi thấy được sự tiến bộ rất nhiều kể từ ngày đăng quang.

1

Đến với hành trình lần này, nàng hậu của chúng ta đã có sự chuẩn bị rất chu đáo từ hình thể, catwalk và dự án cộng đồng trong phần thi hoa hậu Nhân ái. Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/12 tại San Juan, Puerto RiCo với hơn 100 đại diện đến từ các quốc gia trên toàn thế giới. Đỗ Thị Hà được rất nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi lần này và đại diện đi trước của Việt Nam là hoa hậu Lương Thùy Linh đã xuất sắc mang về thành tích top 12 chung cuộc.

Tâm Nguyễn

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT