Thứ 6, 03/05/2024 11:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đội Crushers GC của Bryson DeChambeau vô địch giải LIV Golf Team Championship 2023

08:30 - 23/10/2023

Bryson DeChambeau và đội Crushers GC giành chiến thắng tại Giải LIV Golf Team Championship 2023 tổ chức trên sân Trump Doral, nhận giải thưởng hàng đầu trị giá 14 triệu đô la

Bài liên quan

Trong ngày chung kết của giải  LIV Golf Team Championship 2023, có tổng cộng bốn đội thi đấu với cơ hội đồng đều để giành chức vô địch. Tuy nhiên, khi bước vào những hố cuối cùng tại sân Trump National Doral's Blue Monster, cuộc đua chỉ còn hai đội Crushers và RangeGoats.

Trên đường đến đích, đội Crushers GC của Bryson DeChambeau đã vượt qua các đối thủ khác với tổng điểm -11, cách hai gậy so với đội xếp thứ hai là RangeGoats GC. Đội Torque GC xếp thứ ba với tổng điểm -6, trong khi đội 4Aces GC, đội vô địch năm trước, xếp thứ tư với tổng điểm bằng par.

USATSI_21713110

Anirban Lahiri đã góp phần quan trọng cho chiến thắng của đội Crushers GC khi anh có vòng đấu cuối xuất sắc 65 gậy, không ghi bogey và đạt tổng điểm -7. Đội trưởng Bryson DeChambeau đánh -5, Charles Howell III đánh Even par và Paul Casey +1 gậy.

Sau cuộc thi, Howell III chia sẻ: "Chúng tôi luôn theo dõi bảng xếp hạng và tôi rất biết ơn mỗi khi nhìn lên và thấy Bryson, Anirban ghi thêm birdie".

DeChambeau nói: "Đây thực sự là một cuộc đua căng thẳng. Khi tới những hố cuối, từ hố 14 đến hố 18, tôi cảm thấy rất lo lắng không biết điều gì có thể xảy ra. Mọi người đều không chắc chắn và tôi không đánh được những cú tốt nhất của mình. Tôi đã đánh rất tốt ở những hố đầu nhưng không tốt như vậy ở những hố cuối, và đó là một trong những thứ khiến tôi chỉ cố gắng đánh tốt nhất có thể. Tôi cảm thấy rất hồi hộp. Tôi không thể cảm nhận cánh tay của mình khi đứng trước quả bóng trên hố cuối".

Với chiến thắng này, đội Crushers GC đã nhận được giải thưởng trị giá 14 triệu đô la. Đội RangeGoats GC xếp thứ hai và được trao giải thưởng 8 triệu đô la, đội Torque GC xếp thứ ba và nhận được 6 triệu đô la, và đội 4Aces GC xếp cuối cùng và được trao giải thưởng 4 triệu đô la.

Giải LIV Golf Team Championship năm nay đã thay đổi cách chia tiền thưởng. Theo đó, mỗi đội giữ lại 60% tổng giải thưởng, trong khi mỗi thành viên của đội nhận được 10% tổng giải thưởng.

Giải LIV Golf Team Championship 2023 là một sự kiện độc đáo trong thế giới golf, giải đấu đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và những người yêu thích môn thể thao này.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT