Thứ 4, 24/04/2024 05:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson: Nhiều điều đang 'diễn ra phía sau' cuộc đấu tranh của LIV Golf với OWGR

09:43 - 21/10/2023

Phil Mickelson phê phán quyết định của Hệ thống Xếp hạng Golf Thế giới (OWGR) khi từ chối đề xuất của LIV Golf về việc cấp điểm. Trong buổi họp báo trước Giải Team Championship 2023 tại sân Trump National Doral, Mickelson đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này.

Bài liên quan

Theo Mickelson, các giải major cần bảo vệ giá trị của mình và có thể tạo ra cơ hội cho các golf thủ trên LIV Golf tham gia mà không cần sử dụng OWGR. Anh ủng hộ lời kêu gọi của các đồng nghiệp như Bryson DeChambeau, nhấn mạnh rằng việc cấp điểm cho LIV Golf sẽ làm suy yếu doanh thu của PGA Tour.

"Tôi nghĩ rằng các giải major cần bảo vệ sản phẩm của họ, và một trong những biện pháp chính là tạo ra bảng xếp hạng. Nếu họ muốn đảm bảo có trường đấu golf tốt nhất, họ có thể tạo ra các cơ hội cho các golf thủ LIV tham gia các giải major mà không cần sử dụng OWGR. Tuy nhiên, nếu họ cấp điểm cho LIV, họ sẽ bị giảm giá trị hợp đồng truyền hình và doanh thu của PGA Tour", Mickelson nói.

USATSI_21063444

Mickelson cũng thể hiện sự bất bình về việc OWGR không công khai lý do chính xác của quyết định từ chối. Tay golf 53 tuổi cho rằng có nhiều điều đang diễn ra phía sau, và ông muốn làm sáng tỏ về tầm quan trọng của LIV Golf trong việc có điểm cho PGA Tour.

Trước đó, Mickelson đã sử dụng mạng xã hội để chia sẻ quan điểm của mình về quyết định này. Theo thông tin từ Đại hội báo chí, OWGR từ chối vì không thể so sánh các sự kiện của LIV Golf với các giải đấu khác dưới sự quản lý của OWGR.

Với tư cách là đội trưởng của đội HyFlyers và một trong những người ủng hộ mạnh mẽ của LIV Golf, Mickelson không chấp nhận lý do này và chỉ muốn đưa ra những sự thật về lý do quyết định này đang xảy ra.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT