Thứ 4, 24/04/2024 05:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson: Nhiều golfer PGA Tour sẽ chuyển sang LIV Golf vào năm 2024

10:21 - 19/10/2023

Phil Mickelson tin rằng có thể sẽ có cuộc 'tháo chạy' của các golf thủ, bao gồm cả thành viên của PGA Tour, để gia nhập LIV Golf.

Bài liên quan

LIV Golf là một giải đấu golf được tổ chức bởi Saudi Arabia và đang thu hút sự quan tâm lớn từ các golf thủ trên toàn cầu. Giải đấu này đang tổ chức sự kiện cuối cùng của mùa 2 tại Trump National Doral.

Trong một buổi phỏng vấn, Mickelson tiết lộ rằng ông đã nhận được cuộc gọi từ các golf thủ quan tâm đến việc gia nhập LIV Golf. Ông cho biết rằng khi các golf thủ nhìn thấy LIV Golf, họ muốn trở thành một phần của nó. Các golf thủ đã thể hiện sự hài lòng và thích thú với môi trường và tinh thần đồng đội tại giải đấu này, cũng như việc du lịch khắp thế giới để tham gia các sự kiện golf.

liv golf

Tuy nhiên, không có thông tin cụ thể về việc các golf thủ nào sẽ gia nhập LIV Golf. Trước đây, đã có những tin đồn về việc nhiều golf thủ từ PGA Tour sẽ tham gia giải đấu này, nhưng cho đến nay chỉ có một số ít golf thủ đã chuyển đến LIV Golf, bao gồm Thomas Pieters, Mito Pereira, Sebastian Munoz và Brendan Steele.

Greg Norman, giám đốc điều hành và ủy viên LIV Golf, đã từng nói rằng có sự quan tâm lớn từ các golf thủ muốn tham gia giải đấu này. Tuy nhiên, việc chuyển đổi từ PGA Tour sang LIV Golf không phải là điều dễ dàng cho các golf thủ, và vẫn còn nhiều yếu tố phải xem xét trước khi quyết định gia nhập.

Hiện tại, không có thông tin chính thức về việc các golf thủ nổi tiếng như Patrick Cantlay, Jason Day, Xander Schauffele, Cameron Young, Jon Rahm và Adam Scott có ý định gia nhập LIV Golf hay không. Mọi người vẫn tiếp tục thi đấu trên PGA Tour.

Trong khi đó, sự xuất hiện của giải đấu golf ảo TGL, do Tiger Woods và Rory McIlroy hậu thuẫn, cũng có thể làm giảm số lượng golf thủ có thể chuyển đến LIV Golf. Một số golf thủ đã được đồn đoán quan tâm đến LIV Golf như Wyndham Clark và Patrick Cantlay, đã gia nhập TGL.

Trong tương lai, có thể sẽ có sự chuyển động trong danh sách golf thủ LIV Golf, với bốn golf thủ bị giảm hạng và 20 người khác ở vị trí dễ bị loại. Những golf thủ cuối cùng trong bảng xếp hạng điểm số, bao gồm Chase Koepka, Jed Morgan, James Piot và Sihwan Kim, sẽ bị giảm hạng và phải thi đấu để trở lại giải đấu thông qua sự kiện thăng hạng, để lại bốn vị trí trống.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT