Thứ 5, 02/05/2024 09:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Brooks Koepka đánh bại Taylor Gooch, bảo vệ thành công chức vô địch LIV Golf Jeddah

10:42 - 16/10/2023

Đây là chức vô địch thứ ba trong sự nghiệp LIV Golf của Brooks Koepka và thứ hai trong mùa giải sau chiến thắng ở Orlando trước thềm The Masters hồi tháng Tư.

Bài liên quan

Giải  Golf Jeddah 2023 được tổ chức tại sân golf Royal Greens Golf and Country Club ở King Abdullah Economic City, thu hút sự tham gia của những tay golf hàng đầu.

Ở vòng chung kết, Brooks Koepka gặp khó khi tay golf Taylor Gooch, thành viên của đội Range Goats. Cả hai ở trong thế cân bằng điểm số khi cùng cán mốc -14 và buộc phải bước vào thi đấu playoff.

Hố đầu tiên Koepka và Gooch có kết quả hoà nhau khi cùng ghi điểm birdie. Tuy nhiên, trận đấu play-off đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Brooks Koepka, khẳng định sự vững chắc và khả năng thi đấu xuất sắc của anh.

Brooks Koepka năm thứ 2 liên tiếp vô địch LIV Golf Jeddah

Brooks Koepka năm thứ 2 liên tiếp vô địch LIV Golf Jeddah

Đây là chức vô địch thứ ba trong sự nghiệp LIV Golf của Brooks Koepka và thứ hai trong mùa giải sau chiến thắng ở Orlando trước thềm The Masters hồi tháng Tư. Với chiến thắng này, Brooks Koepka giành được 4 triệu đô la, đồng thời đẩy Bryson DeChambeau ra khỏi top 3 trên bảng xếp hạng mùa giải và kiếm thêm 4 triệu đô la khi đứng thứ ba trong cuộc đua tính điểm cả mùa giải.

Gooch, với sự thể hiện ấn tượng suốt mùa giải, đã giành được danh hiệu nhà vô địch cá nhân LIV Golf mùa giải 2023, ẵm 18 triệu đô la.

Harold Varner III xếp thứ ba với điểm tổng cộng -12, cũng có một màn trình diễn ấn tượng trong giải đấu này.

Ngoài ra, đội Sergio Garcia's Fireballs GC đã giành danh hiệu đồng đội tại giải LIV Golf Jeddah. Với tổng điểm -34, đội Fireballs vượt qua đội Bubba Watson's RangeGoats GC (-31) và đội Martin Kaymer's Cleeks GC (-29) để giành chiến thắng. Đây là danh hiệu thứ hai trong mùa giải cho đội Fireballs, chứng tỏ sự ưu việt và đồng đội tốt của họ.

Giải LIV Golf Jeddah 2023 đã chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng và căng thẳng của các tay golf hàng đầu, đồng thời khẳng định vị thế và tài năng của Brooks Koepka khi anh bảo vệ thành công chức vô địch.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT