Thứ 5, 02/05/2024 07:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

LIV Golf trở lại với quỹ thưởng khổng lồ, vé ưu tiên và tư cách tham gia năm 2024

07:52 - 13/10/2023

Giải đấu LIV Golf League đã trở lại với sự kiện cuối cùng diễn ra tại Saudi Arabia - nơi hàng chục triệu đô la, vé ưu tiên và tư cách tham gia trong năm 2024.

Bài liên quan

LIV Golf Jeddah, được tổ chức tại Royal Greens Golf and Country Club ở King Abdullah Economic City, sẽ quyết định nhà vô địch cá nhân suốt mùa giải và người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng cao quý 18 triệu đô la. Năm ngoái, Dustin Johnson giành danh hiệu cá nhân sau trận chung kết mùa giải, nhưng cuộc đua năm nay lại căng thẳng hơn với ba người chơi: Cam Smith, Talor Gooch và Bryson DeChambeau.

USATSI_21198792

Cuộc đua danh hiệu cá nhân sẽ khép lại vào cuối tuần, Cam Smith - đội trưởng đội Ripper GC đang dẫn đầu. Tay golf người Úc đã giành hai chiến thắng ở London và Bedminster và có sáu lần vào top 10 trong suốt mùa giải. Trong khi đó, tay golf Talor Gooch của RangeGoats GC đứng thứ hai nhờ ba chiến thắng tại Adelaide, Singapore và Andalucia, biến anh và Smith trở thành hai người duy nhất trong liên đoàn giành được ba chiến thắng.

Bryson DeChambeau, đội trưởng của Crushers GC, đang là tay golf nổi bật nhất trên sân chơi mới này với hai chiến thắng trong ba giải gần đây nhất của LIV, trong đó có một chiến thắng ấn tượng với số điểm 58 tại Greenbrier.

Ba người này là những người duy nhất có cơ hội giành chức vô địch trong tuần này, nhưng một số người khác cũng có thể thi đấu để lọt vào ba người dẫn đầu suốt mùa giải. Trong số đó, tay golf Brooks Koepka có nhiều khả năng vượt lên từ nhóm này, sau khi anh và đội Smash GC đã xuất sắc giành cả danh hiệu cá nhân và đội tại Royal Greens năm ngoái.

Sau LIV Golf Jeddah sẽ diễn ra Giải đấu Team Championship tại Trump National Doral gần Miami, nơi top 4 đội sẽ được nhận vé thẳng vào vòng bán kết và tránh vòng đầu. Hiện tại, 4Aces GC của Johnson dẫn đầu giải đấu đội và đã giành được một trong bốn vé thẳng, để lại bốn đội còn lại - Crushers GC, Torque GC, Stinger GC và RangeGoats GC - tranh giành ba vé còn lại.

Với sự căng thẳng và cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua này, các tay golf và nhóm đội sẽ chơi hết sức để giành được những phần thưởng lớn và tư cách tham gia vào năm 2024. LIV Golf League tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng golf toàn cầu và chứng kiến những cuộc đua đầy kịch tính trên sân golf.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT