Thứ 5, 02/05/2024 09:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Brooks Koepka muốn làm tấm gương sáng cho con

07:30 - 22/09/2023

Brooks Koepka, một trong những vận động viên golf nổi tiếng, đã chia sẻ mong muốn của mình là tạo ra một ví dụ tốt về giá trị của sự chăm chỉ cho con trai mới sinh của mình.

Bài liên quan

Brooks Koepka nhấn mạnh sự quan trọng của những nỗ lực sau hậu trường, những công việc không được công chúng nhìn thấy, và không muốn con trai nhìn thấy bất kỳ sự lười biếng nào.

Trong một cuộc phỏng vấn với GolfWeek, Brooks Koepka chia sẻ: "Nếu bạn cống hiến công sức, cuối cùng bạn sẽ đạt được kết quả, không quan trọng bạn làm gì".

GettyImages-1608227569

Koepka, người đã gặt hái thành công trong sự nghiệp golf của mình, tin rằng việc đặt nỗ lực và làm việc chăm chỉ sẽ đem lại kết quả tích cực, bất kể lĩnh vực hoặc mục tiêu mà con trai anh chọn. Mặc dù con trai anh vẫn còn quá nhỏ để hiểu, Koepka mong muốn rằng khi con trưởng thành, anh sẽ nhìn thấy và hiểu được ý nghĩa của việc cống hiến và kiên nhẫn trong cuộc sống.

Trên con đường thành công của mình, Brooks Koepka đã chứng tỏ một tinh thần chiến đấu và sự quyết tâm. Anh đã giành được nhiều danh hiệu và tỏa sáng trong các sự kiện golf lớn. Với sự thành công của mình, Koepka hy vọng truyền cảm hứng cho con trai và khuyến khích anh ta theo đuổi đam mê của mình với lòng kiên nhẫn và sự cống hiến không ngừng.

Brooks Koepka cũng như các thành viên của đội Ryder Cup Hoa Kỳ đang tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với tuyển châu Âu ở Rome vào tuần tới. 

Koepka là golfer LIV duy nhất được chọn để tham gia Ryder Cup 2023. Anh từng khiến đội trưởng Hoa Kỳ Zach Johnson phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là quyết định liệu anh có muốn đưa một người chơi LIV vào đội của mình hay không.

Chiến thắng của Koepka tại PGA Championship và thành tích tại Masters đã đủ thuyết phục Johnson rằng anh xứng đáng được chọn vào đội 12 người.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT