Thứ 5, 28/03/2024 05:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Brooks Koepka dùng lại hai trang bị từng ẵm major

12:55 - 15/06/2022

(GolfViet) - Brooks Koepka được phát hiện tập luyện với mẫu driver và bóng từng sử dụng để vô địch major trước thềm US Open tại sân The Country Club, Massachusetts.

Bài liên quan

Trong buổi tập sáng 14/6, Koepka đã luyện cú chip bằng bóng Titleist Pro V1x, mẫu có trong bộ “công cụ lao động” về nhất cả bốn major sự nghiệp. Bên cạnh đó, golfer Mỹ còn vung driver TaylorMade M5 - cây chuyên phát bóng trong hành trình lên bục đăng quang major thứ tư, tại PGA Championship 2019.

Koepka tập short game với bóng Titleist Pro V1x

Koepka tập short game với bóng Titleist Pro V1x

Động thái này gây ngạc nhiên bởi cuối năm ngoái, Koepka đã ký hợp đồng hiệu lực trong nhiều năm với Cleveland/Srixon, bao gồm dùng driver ZX7 và bóng Z Star Diamond. Cả hai đều là vũ khí chủ lực của Koepka từ sau thoả thuận, song có thể được điều chỉnh ở major do Hiệp hội Golf Mỹ chủ trì tuần này.

Đại diện Cleveland/Srixon cho biết họ cho phép đại sứ thương hiệu tạm thời sử dụng driver và bóng hãng khác trong bối cảnh chưa tìm ra sản phẩm phù hợp của hãng. “Ở giai đoạn đầu hợp tác, Brooks Koepka đã chứng thực hiệu suất của driver và bóng Srixon. Dù vậy các đặc tính của nó lại chưa hoàn toàn phù hợp.

Trong khi quyết định tập trung sức lực để tạo ra nguyên mẫu bóng golf và driver dựa trên ý kiến và nhu cầu của Brooks trong vài tháng tới, Srixon tạm thời cho phép Brooks dùng mẫu driver và bóng trước đó của cậu ấy. Đương nhiên Brooks cũng sẽ tiếp tục thi đấu với gậy sắt Srixon và gậy wedge Cleveland Golf”, thông báo từ hãng nêu. Theo thông lệ, các nhà sản xuất trang bị thường đợi đến cuối năm mới trình làng sản phẩm mới trên Tour.

Và như vậy, bộ gậy sắt ZX7 giúp Koepka đoạt cúp PGA Tour thứ tám - Phoenix Open hồi tháng 2/2021 - khi không là đối tác thương hiệu nào và gậy wedge Cleveland RTX ZipCore vẫn hiện diện trong túi gậy của anh ở The Country Club.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT