Thứ 7, 04/05/2024 02:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bryson DeChambeau tuyên bố trở lại thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp

08:30 - 03/02/2023

Golfer 29 tuổi Bryson DeChambeau lạc quan về tình trạng sức khỏe, tự tin trở lại thời điểm anh nổi bật trên đường đua PGA Tour.

Tay golf người Mỹ Bryson DeChambeau đã trải qua ca phẫu thuật để loại bỏ một u nang ứ đọng ở một trong các xoang hàm trên. Đây là vấn đề hạn chế hoạt động của đường mũi. Hệ thống tiền đình của anh ấy đã bị tổn thương do nhiễm trùng xoang mãn tính. DeChambeau không nhận được lượng oxy cần thiết và mức độ oxit nitric của anh bị ảnh hưởng tiêu cực, khiến anh bị chóng mặt. Sau gần hai năm tìm kiếm nguyên nhân gây ra chứng chóng mặt, cuối cùng DeChambeau cũng biết tại sao.

BRson

Sau khi giải quyết được vấn đề nhức nhối, golfer 29 tuổi rất lạc quan về tình trạng sức khỏe và anh tuyên bố sẽ trở lại thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

"Mức năng lượng của tôi tốt hơn rất nhiều. Suy nghĩ của tôi rõ ràng hơn. Mọi thứ trở nên tích cực hơn. Tôi cảm thấy một lần nữa giống như đứ trẻ nhiều hoài bão. Tôi cảm thấy như mình đang trở lại năm 2018.", DeChambeau nói.

Năm 2018 là thời điểm thành công nhất của Bryson, khi anh vô địch 4 sự kiện PGA Tour: Memorial Tournament, The Northern Trust, Dell Technologies Championship, Shriners Hospitals for Children Open.

Minh Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT