Thứ 6, 26/04/2024 09:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đội Nam Hội golf Quảng Nam thắng giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên

15:30 - 24/07/2023

Ngày 22/7, giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - Tranh Cup Quy Nhơn Seaview 2023 đã khai màn tại Quần thể FLC Quy Nhơn, Bình Định. Sau 2 ngày thi đấu sôi động, Đội Nam Hội golf Quảng Nam đã xuất sắc vượt qua 12 Hội Golf khác để giành danh hiệu cao quý nhất.

Bài liên quan

Tiếp nối thành công năm 2022 tại Đà Nẵng, năm nay Hội Golf Tỉnh Bình Định đã tiếp nhận đăng cai luân phiên tổ chức sự kiện golf lớn nhất Miền Trung và Tây Nguyên - “Giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - Tranh Cúp Quy Nhơn Seaview 2023”.

DSC_0599

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của các Ban lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định, các Sở Ban Ngành, Đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam và các Hội golf đến từ các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên bao gồm: Hội Golf Bình Định, Hội golf Thanh Hóa, Hội golf Nghệ An, Hội golf Hà Tĩnh, Hội golf Quảng Bình, Hội golf Thừa Thiên Huế, Hội golf Đà Nẵng, Hội golf Quảng Nam, Hội golf Quảng Ngãi, Hội golf Nha Trang-Khánh Hòa, Hội golf Kon Tum, Hội golf Gia Lai, Hội golf Lâm Đồng.

DSC_0545

Bước vào giải đấu năm nay với đội hình và chất lượng được kiện toàn chỉnh chu đội nam Hội golf Quảng Nam đã gửi tới những người yêu môn thể thao golf này những trận đấu đỉnh cao, đầy kịch tính và sự cạnh tranh không khoan nhượng.

Sau 2 ngày thi đấu sôi động, đội nam Hội golf Quảng Nam đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký và bước vào loạt trận play off với Hội golf Hà Tĩnh, đội Hội golf Nghệ An và đội Hội golf Quảng Ngãi.

Đội Nam Hội golf Quảng Nam ăn mừng sau cú putt quyết định của golfer Huỳnh Quang Đức mang về chiếc cup vô địch

Đội Nam Hội golf Quảng Nam ăn mừng sau cú putt quyết định của golfer Huỳnh Quang Đức mang về chiếc cup vô địch

Chung cuộc kết quả như sau:

Vô địch: Đội nam Hội golf Quảng Nam

Hạng Nhì: Hội golf Hà Tĩnh

Hạng Ba: Hội Hội Golf Nghệ An giành giải Ba

Hạng Tư: Đội Hội Golf Quảng Ngãi.

Hội Golf Quảng Nam nâng Cup Vô địch

Hội Golf Quảng Nam nâng Cup Vô địch

Ở lượt trận Bảng nữ có sự tham gia của 6 Hội golf gồm: Hội golf Nghệ An, Lâm Đồng, Nha Trang, Quảng Bình, Quảng Nam và Hội golf Đà Nẵng.

Hội Golf Nữ Nghệ An ăn mừng chiến thắng

Hội Golf Nữ Nghệ An ăn mừng chiến thắng

Đội nữ Hội golf Nghệ An dường như không có đối thủ khi để lại khoảng cách quá xa với 5 Hội golf còn lại và nhanh chóng có được vị trí cao nhất. Về nhì là Hội golf Quảng Nam.

Như vậy, 4 đội nam và 2 đội nữ mạnh nhất nói trên đã giành quyền tham dự vòng chung kết giải Vô địch các Hội golf toàn quốc năm 2024.

DSC_1145

Ngoài tạo ra sân chơi, giao lưu thể thao cho các golfer và phát triển bộ môn golf, giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - Tranh Cúp Quy Nhơn Seaview 2023 còn là dịp để quảng bá và phát triển du lịch golf tại Quy Nhơn và Bình Định. 

Thông qua sự kiện này, Hội Golf tỉnh Bình Định đã giới thiệu những nét đặc trưng, văn hóa và ẩm thực, tiềm năng du lịch, các ưu đãi từ thiên nhiên ban tặng cho người con đất Võ Bình Định đến cộng đồng golf nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Một số hình ảnh khác tại giải đấu:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
DSC_1042
Empty
Empty
Empty
Empty

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT