Thứ 4, 17/04/2024 09:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hội Golf tỉnh Quảng Nam thành lập và tổ chức đại hội lần I

10:26 - 28/12/2020

(GolfViet) - Tại đại hội sáng ngày 27/12, UBND tỉnh Quảng Nam đã công bố quyết định thành lập Hội Golf tỉnh Quảng Nam và tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025.

Bài liên quan

Tính đến cuối năm 2020, tỉnh Quảng Nam hiện có ba sân golf đang hoạt động gồm Vinpearl Golf Nam Hội An, Hoiana Shores Golf Club và Montgomerie Links Vietnam. Trong đó, Hoiana Shores mới đây được trao tặng giải thưởng “Sân golf mới tốt nhất thế giới 2020” từ World Golf Awards.

Với vị trí địa lý đắc địa, nằm bên những bãi biển đẹp, giao thông thuận tiện, các sân golf tại đây thu hút lượng lớn khách du lịch golf quốc tế đến trải nghiệm, giao lưu và thi đấu. Đồng thời, là địa điểm đăng cai tổ chức nhiều giải đấu phong trào và cấp quốc gia,...

Ban chấp hành Hội Golf tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ I ra mắt tại Đại hội (Ảnh: Thanh Niên)

Ban chấp hành Hội Golf tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ I ra mắt tại Đại hội (Ảnh: Thanh Niên)

Trước sự phát triển và nhu cầu ngày càng cao với bộ môn golf, UBND tỉnh Quảng Nam đã quyết định thành lập Hội Golf tỉnh Quảng Nam và tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025 vào sáng ngày 27/12 tại Vinpearl Golf Nam Hội An.

Tại đại hội, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam Phạm Quốc Hùng cho biết môn golf trên địa bàn tỉnh ngày càng được nhiều người yêu thích và tham gia tập luyện thường xuyên. Phong trào golf cũng bắt đầu có những bước phát triển mới.

Trong khuôn khổ chương trình, đại hội đã bầu ra 17 thành viên vào Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ I, với ông Phạm Quốc Hùng giữ vai trò Chủ tịch Hội Golf tỉnh Quảng Nam. Vào chiều cùng ngày, Hội Golf tỉnh Quảng Nam đã tổ chức giải golf mở rộng 2020. Giải đấu có sự tham dự của 120 golfer và cùng chung tay vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm quyên góp gây quỹ ủng hộ bà con trong tỉnh nhằm khắc phục thiệt hại do bão lũ. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT