Chủ nhật, 21/04/2024 02:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân Hoiana Shores thắng danh hiệu “Sân golf mới tốt nhất thế giới”

18:19 - 30/10/2020

(GolfViet) - Thiết kế của Robert Trent Jones JR tại tỉnh Quảng Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi giành danh hiệu Sân golf mới tốt nhất thế giới tại World Golf Awards 2020.

Bài liên quan

Hôm qua, (29/10) Lễ trao giải thưởng Golf Thế giới lần thứ bảy đã khép lại ở Dubai và một lần nữa, những đại diện giàu tiềm năng của Việt Nam đã ghi dấu màu cờ Tổ quốc trên bản đồ golf thế giới.

Trong đó, Hoiana Shores Golf Club, sân golf mới đi vào hoạt động từ năm 2019 thuộc tỉnh Quảng Nam đã vượt qua nhiều đối thủ khắp toàn cầu để được vinh danh là “Sân golf mới tốt nhất thế giới” (World’s Best New Golf Course) tại giải thưởng golf uy tín bậc nhất. Năm ngoái, sân cũng nằm trong danh sách đề cử, cùng với Links Course của KN Golf Links – Cam Ranh và FLC Golf Links Quang Binh nhưng chiến thắng đã đến với đại diện từ UAE.

San-Hoiana-Shores-thang-san-golf-moi-tot-nhat-the-gioi

Thông cáo báo chí trên trang chủ của World Golf Awards có đoạn: “Ở hạng mục dành cho những gương mặt mới, sân Hoiana Shores Golf Club của Việt Nam – nơi có sân golf dạng links 18 hố ngoạn mục bên bờ biển đã được bình chọn là Sân golf tốt nhất thế giới”. Trước đó, Hoiana Shores cũng gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành công nghiệp golf như: Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam của Tạp chí Golf Digest, Sân golf mới tốt nhất tại Asia-Pacific Golf Awards 2019, Top 100 sân golf hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2019–2020 theo bình chọn của Cloud Golf (đơn vị sở hữu nền tảng golf số một của Trung Quốc). Đây cũng là địa chỉ yêu thích được nhiều golfer, CLB, Hội golf chọn để tổ chức các giải đấu quy mô.

Hoiana Shores là sân có thiết kế tiêu chuẩn Championship đầu tiên tại Việt Nam

Hoiana Shores là sân có thiết kế tiêu chuẩn Championship đầu tiên tại Việt Nam

Ngoài Hoiana Shore, golf nước nhà còn thắng lớn khi Ba Na Hills Golf Club lần thứ tư liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu “Sân golf tốt nhất châu Á” và “Sân golf tốt nhất Việt Nam”. Cùng với đó, bốn năm trở lại đây (từ năm 2017), Việt Nam đều chiến thắng ở hạng mục “Điểm đến golf tốt nhất châu Á”.

Ông Christ Frost, Giám đốc điều hành của World Golf Awards cho biết: “Những người chiến thắng đại diện cho những cái tên xuất sắc nhất trong lĩnh vực khách sạn và du lịch golf toàn cầu. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới từng CLB. Họ đều đã chứng tỏ khả năng phục hồi đáng kinh ngạc trong một năm thử thách chưa từng có”.

Ở các hạng mục giải thưởng khác, sân Augusta National – chủ nhà của major The Masters trong hai tuần tới được trao danh hiệu “Sân golf tốt nhất thế giới”. Callaway nhận “Thương hiệu thiết bị golf tốt nhất”, Sentosa của Singapore – “Cơ sở chơi golf thân thiện với môi trường tốt nhất” và “Điểm đến golf tốt nhất thế giới” thuộc về Australia.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT