Thứ 4, 24/04/2024 06:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hoiana Shores Golf Club nhận ba đề cử tại World Golf Awards 2020

09:51 - 19/05/2020

(GolfViet) - Ngoài hạng mục Sân golf tốt nhất Việt Nam, Hoiana Shores còn được đề cử cho danh hiệu Sân golf mới tốt nhất thế giới và Nhà Câu lạc bộ golf tốt nhất thế giới tại World Golf Awards lần thứ 7.

Bài liên quan

World Golf Awards (WGA) là giải thưởng thường niên uy tín bậc nhất trong ngành du lịch golf, nhằm vinh danh những sân golf chất lượng đẳng cấp quốc tế, các tổ chức có nhiều đóng góp với sự phát triển của lĩnh vực này trên toàn cầu. Năm nay, lễ trao Giải thưởng Golf thế giới dự kiến diễn ra vào ngày 29/10 tại Park Hyatt Dubai.

Là sân có thiết kế tiêu chuẩn championship đầu tiên tại Việt Nam, Hoiana Shores Golf Club nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia, golf thủ trong và ngoài nước về trải nghiệm và dịch vụ. Năm 2019, thiết kế của Robert Trent Jones JR. cùng hai đại diện khác của nước nhà (FLC Golf Links Quang Binh và KN Golf Links Cam Ranh – sân Links) có tên trong đề cử Sân golf mới tốt nhất thế giới.

Hoiana Shore là thiết kế đầu tay của Robert Trent Jones JR tại Việt Nam

Hoiana Shore là thiết kế đầu tay của Robert Trent Jones JR tại Việt Nam

Bước sang thập niên mới, Hoiana Shores tiếp tục xuất hiện trong mục bình chọn cho giải thưởng World’s Best New Golf Course, Vietnam’s Best Golf Course và lần đầu tiên góp mặt tại đề cử World’s Best Golf Clubhouse 2020.

Dù mới đi vào hoạt động chưa đầy một năm, Hoiana Shores đã gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành công nghiệp golf: Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam của Tạp chí Golf Digest, Sân golf mới tốt nhất tại Asia-Pacific Golf Awards 2019, một trong 5 sân golf Việt Nam xướng tên tại Lễ trao giải 100 sân golf hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2019–2020 do Cloud Golf (đơn vị sở hữu nền tảng golf số một của Trung Quốc) tổ chức. 

Bình chọn cho Hoiana Shores Golf Club tại website: https://worldgolfawards.com/nominees/2020

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT