Thứ 5, 18/04/2024 08:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf tại Quảng Nam tái mở cửa sau khi kết thúc cách ly xã hội

14:45 - 28/08/2020

(GolfViet) - Bắt đầu từ 6h sáng nay (28/8), ba địa phương còn lại của tỉnh Quảng Nam sẽ dừng cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Cùng với đó, một số hoạt động, cơ sở kinh doanh được phép hoạt động trở lại nhưng phải đảm bảo nguyên tắc phòng chống dịch bệnh.

Bài liên quan

Tối ngày 27/8, UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành văn bản về việc kết thúc cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại ba địa phương gồm huyện Duy Xuyên, thị xã Điện Bàn và thành phố Hội An. Quyết định có hiệu lực từ 6h, ngày 28/8/2020. Tuy nhiên, dù gỡ cách ly xã hội nhưng UBND tỉnh Quảng Nam giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố: Duy Xuyên, Điện Bàn, Hội An chỉ đạo các ngành chức năng, UBND các xã, phường, thị trấn tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 19/CT-TTg ngày 24/4 của Thủ tướng đến khi có thông báo mới.

Sân Montgomerie Links Vietnam tại thị xã Điện Bàn sẽ tiếp tục hoạt động từ hôm nay

Sân Montgomerie Links Vietnam tại thị xã Điện Bàn sẽ tiếp tục hoạt động từ hôm nay

Trong ngày đầu hết cách ly xã hội, một số cơ sở kinh doanh dịch vụ như quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… đã bắt đầu hoạt động trở lại. Cùng với đó là các sân golf trên địa bàn tỉnh như Montgomerie Links Vietnam (từ 28/8) và sân Hoiana Shores Golf Club (từ 29/8).  Riêng thứ Tư, sân Hoiana Shores tạm đóng để bảo trì sân.

Về tình hình phòng chống dịch bệnh. Trong một tuần trở lại đây (từ 21/8 đến chiều tối 27/8), tỉnh Quảng Nam không ghi nhận trường hợp mới dương tính với Covid-19. Tính từ ngày 25/7, thời điểm Bộ Y tê công bố ca nhiễm đầu tiên trong cộng đồng ở TP Đà Nẵng, Quảng Nam ghi nhận 96 ca bệnh, bao gồm 12 ca đã được công bố khỏi bệnh.  

Thảo Phạm 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT