Chủ nhật, 28/04/2024 07:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đội tuyển Golf quốc gia Việt Nam đã sẵn sàng cho ngày thi đấu đầu tiên tại Asiad 19

16:35 - 27/09/2023

Hôm nay (27 tháng 9), Đội tuyển golf quốc gia Việt Nam đã có ngày đấu tập thứ 2 ở Asiad 19 trên sân West Lake International Golf Course. 

Bài liên quan

Ban huấn luyện đội tuyển đã có những tính toán rất kĩ lưỡng cho ngày thi đấu chính thức đầu tiên, sẽ diễn ra vào ngày mai 28/09. Kỳ Asiad 19 lần này có nhiều ngôi sao đang thi đấu trên các hệ thống giải lớn, như đội tuyển Hàn Quốc có Si Woo Kim, Sungjae Im đang chơi trên PGA Tour; Ấn độ có Arniban Lahiri tới từ LIV Golf, Shubhankar Sharma (DP World Tour); hay golfer nữ Thái Lan đang chơi trên LPGA Tour - Yubol Arpichaya. 

asiad2

Chia sẻ với phóng viên, golfer trẻ Lê Khánh Hưng cho biết: "Sân West Lake International Golf Course được set up khó và đây chính là thử thách cho bản thân em cũng như các golfer khác trong đội tuyển. Đến với Asiad 19 trong điều kiện sức khỏe không đảm bảo, em chỉ đặt mục tiêu đánh hết sức, cống hiến hết mình cho đội tuyển".

Theo thông tin từ BTC Asiad 19, ngày mai nhóm đấu của Nguyễn Anh Minh sẽ xuất phát lúc 11h00 tại hố 1 cùng ngôi sao Hàn Quốc Si Woo Kim và Shubhankar Sharma (Indonesia) . Tiếp theo lúc 11h10 sẽ là nhóm Lê Khánh Hưng, Siddikur Rahman (Bangladesh) và James Leow (Singapore). Nguyễn Nhất Long thi đấu lúc 11h20 cùng với Jamal Hossain (Bangladesh) và Dengshan Koh (Singapore). Nguyễn Đặng Minh xuất phát lúc 11h30 với Gregory Foo (Singapore),  Saleh Alkaabi (Qatar).

asiad1

Ở bảng Nữ, Lê Chúc An sẽ xuất phát lúc 7h sáng từ hố 10 cùng với Parkha ljaz (Pakistan) và Albina Agayeva (Kazakhstan). Ngô Bảo Nghi xuất phát sau đó 10 phút cùng Rimsha ljaz (Pakistan) và Islamiya Abeldi (Kazakhstan).

"Đây là lần thứ hai Nghi được tham dự Asiad, lần đầu tiên là năm 2010 tại Quảng Châu. Nghi có đôi chút hồi hộp xen lẫn phấn khích bởi giải lần này quy tụ rất nhiều golfer hàng đầu. Sân West Lake International Golf Course khá đẹp và đủ tiêu chuẩn cho những giải đấu quốc tế. Với lợi thế chip và putt của mình, Nghi khá tự tin và Nghi đặt mục tiêu đi đến vòng 3 của giải", golfer Ngô Bảo Nghi chia sẻ trước thềm giải đấu.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT