Thứ 6, 26/04/2024 09:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Duy trì phong độ, Rory Mcllroy dẫn đầu vòng 3 giải WGC – HSBC Champions

19:10 - 02/11/2019

(GolfViet) - Người chiến thắng bốn lần Major đã hoàn thành ba vòng đấu với cùng kết quả 67 (-5), qua đó vươn lên dẫn đầu sự kiện PGA Tour tại Trung Quốc trước Louis Oosthuizen.

Bài liên quan

Rory Mcllroy bước vào trận đấu ngày hôm nay với vị trí nhì bảng, cách biệt duy nhất một gậy với Matthew Fitzpatrick. Một gậy cũng đang là điểm số chênh lệch của Mcllroy với golfer sở hữu cú đánh Hole in One đầu tiên của WGC – HSBC Champions Louis Oosthuizen.

Top golfer dẫn đầu sau vòng ba của WGC - HSBC Champions

Top golfer dẫn đầu sau vòng ba của WGC - HSBC Champions

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ thi đấu như những ngày qua, Mcllroy có khả năng sở hữu số tiền thưởng 1.745 triệu USD cho nhà vô địch cùng 550 điểm trong cuộc đua FedEx Cup. Trước đó, golfer số hai thế giới không giấu tham vọng kết thúc năm 2019 ở đỉnh bảng điểm thế giới.

Trong năm nay, Mcllroy đã vô địch ba giải, gồm cả những giải lớn như The Players và Tour Championship. Golfer Ireland cũng thắng FedEx Cup và giành giải hay nhất năm của PGA Tour. Cùng với việc Brooks Koepka dính chấn thương đầu gối và không dự giải nào từ nay đến hết năm, McIlroy có cơ hội chiếm lấy vị trí số một thế giới của đối thủ Mỹ.

Giai-golf-WGC-HSBC-Champions-Mcllroy(1)

Mcllroy từng chia sẻ trên PGA Tour "Tôi muốn giành thật nhiều điểm để san lấp khoảng cách với vị trí số một thế giới"… "Hồi đầu năm, tôi còn ở vị trí thứ tám hay thứ chín thế giới. Nếu tôi chơi tốt trong những tuần tới, tôi có thể tạo ra nền tảng tốt cho năm tiếp theo".

Lần cuối McIlroy vô địch một giải World Golf Championships (WGC) đã cách đây bốn năm. Kể từ năm 2015 nay, anh có thêm bốn lần vào top 10 các sự kiện WGC.

Bình Nguyên/Theo Skysport

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT