Thứ 4, 24/04/2024 08:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Emiliano Grillo thắng giải Charles Schwab Challenge

13:21 - 30/05/2023

Chiến thắng tại Charles Schwab Challenge đã giúp Emiliano Grillo giành được danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp, sau lần đầu tiên kể từ năm 2015.

Bài liên quan

Tại ngày thi đấu thứ tư tại giải golf Charles Schwab Challenge, Emiliano Grillo tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của mình khi ghi birdie ngay ở hố đầu tiên.

Trong thời gian còn lại của vòng 4, golfer người Argentina dính 2 bogey và 1 double bogey nhưng anh vẫn có được 4 birdie để kết thúc ngày thi đấu với thành tích 68 gậy. Con số này giúp golfer người Argentina cân bằng thành tích với đối thủ trực tiếp là Adam Schenk trên bảng xếp hạng sau hố 18 với 8 gậy âm.

Emiliano Grillo vô địch giải golf Charles Schwab Challenge

Emiliano Grillo vô địch giải golf Charles Schwab Challenge

Hai golfer Emiliano và Grillo Adam Schenk phải bước vào loạt play-off để phân định thắng thua. Ở hố số 18 par 4 cả hai có kết quả hòa nhau nhưng ở hố đấu thứ hai là hố 16, Emiliano đã có một birdie và giành được chiến thắng.

Trong khi đó, golfer số một thế giới người Mỹ Scottie Scheffler về vị trí T3 (đồng hạng 3), với tổng điểm -7 gậy. Cựu số 2 thế giới Viktor Hovland (Na Uy) chỉ giành tổng điểm -2 gậy, vị trí T16. Một người nữa cũng từng đứng số 2 thế giới Collin Morikawa (Mỹ) chỉ có điểm E (không âm, không dương), vị trí T29.

Riêng cựu số một thế giới Jordan Spieth (Mỹ) chỉ có tổng điểm +4 gậy, bị cắt loạt (bị loại sớm) ngay sau vòng 2 của giải năm nay.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT