Thứ 5, 18/04/2024 07:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Estrella Damm Golf Tournament chuẩn bị khởi tranh giải thứ hai trong hè 2020

09:27 - 20/07/2020

(GolfViet) - Với sự hưởng ứng nồng nhiệt của các golfer và dư âm đọng lại từ giải đấu ngày 2/6, BTC giải đã quyết định đăng cai tổ chức Estrella Damm Golf Tournament Summer 2nd tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Bài liên quan

Tại giải đấu đầu tiên, Estrella Damm Golf Tournament Summer đã thu hút đến 288 golfer tham gia tranh tài và khép lại với điểm nhấn là cú Hole in One của golfer Lê Duy Nam cùng cúp Best Gross thuộc về tay golf kỳ cựu Andrew Hùng Phạm. Theo thông báo từ BTC về việc tiến hành trao phần thưởng HIO được tiến hành sau đó, golfer Duy Nam và BTC đã thống nhất nhận giải bằng tiền mặt với trị giá là 500 triệu đồng (đã trừ các khoản thuế thu nhập cá nhân, các loại phí liên quan) thay cho hiện vật là xe ô tô Camry Toyota.

9cffa46db16b4d35147a

Ở giải đấu tổ chức vào ngày 28/7 tới, Estrella Damm Golf Tournament Summer tiếp tục mang đến một sự kiện golf hấp dẫn với nhiều phần thưởng, quà tặng lucky draw dành cho các golfer, với mục đích kết nối và tạo sân chơi thể thao đón hè hậu dịch Covid-19. Bên cạnh đó, không thể thiếu được hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, chung tay ủng hộ vào “Quỹ Hành trình những cây cầu cùng những người bạn và nqH” luôn được duy trì trong suốt thời gian qua.

Cơ cấu giải thưởng tại giải gồm:

- Giải Vô địch (cúp + quà)

- Giải Nhất, Nhì, Ba ở bốn bảng (A, B, C, bảng Nữ)

- Giải Kỹ thuật

- Giải Hole in One ở các hố Par 3, sân golf Tân Sơn Nhất: Nền đất nhà phố tại Dự án Marine City (Bà Rịa – Vũng Tàu) trị giá 2 tỷ đồng; 1 tỷ đồng mua xe Ford Star Limo; Gói nội thất 200 triệu đồng từ Boutique Art; hai bộ gậy Honma trị giá 350 triệu/bộ; Gói giải pháp nhà thông minh Smart Living trị giá 200 triệu đến từ Công Ty RELIFY; Gói tế bào gốc trị giá 15000USD đến từ thẩm mỹ Xuân Trường.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT