Thứ 4, 01/05/2024 09:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thẩm mỹ Xuân Trường: Cho xuân mãi đẹp ngời

16:08 - 17/06/2020

(GolfViet) - “Thẩm mỹ Xuân Trường luôn đặt sự hài lòng, niềm tin yêu của khách hàng lên hàng đầu. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp. Mỗi suy nghĩ, nguyện vọng của khách hàng đều được trân trọng.”, Ths.BS Đỗ Xuân Trường, người sáng lập hệ thống thẩm mỹ Xuân Trường, chia sẻ.

Đội ngũ bác sĩ uy tín

Thẩm mỹ viện được cấp giấy phép hoạt động số 01649/BYT-GPHĐ và chứng chỉ hành nghề số 009888/HCM-CCHN. Là thương hiệu uy tín lâu năm, thẩm mỹ Xuân Trường đã và đang tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Hiện thẩm mỹ Xuân Trường có 6 chi nhánh và sẽ còn tiếp tục mở rộng ra các tỉnh. Thời gian hoạt động bền bỉ như vậy, Thẩm mỹ Xuân Trường đã tiếp nhận hơn 35000 khách hàng.

Ths.BS Đỗ Xuân Trường tư vấn cho khách hàng

Ths.BS Đỗ Xuân Trường tư vấn cho khách hàng

Với 15 năm kinh nghiệm, Xuân Trường sở hữu đội ngũ chuyên viên, bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, có am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ. Những tiến bộ trong lĩnh vực thẩm mỹ trên thế giới luôn được tiếp thu nhanh chóng và áp dụng nhanh nhất để luôn theo kịp với bước tiến thời đại.

Hiện tại, Thẩm mỹ Xuân Trường có những dịch vụ làm đẹp phổ biến như: trẻ hóa da gian mày, trẻ hóa da vùng đuôi mắt, trẻ hóa da vùng trán… Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên, bác sĩ tại Xuân Trường luôn nghiên cứu, học hỏi và thực hiện những kỹ thuật cao cấp hiện đại, hiệu quả và an toàn như: làm đẹp da bằng liệu pháp tế bào gốc; Điều trị da chuyên sâu bằng công nghệ trẻ hóa da Fotona 4D; Nâng mũi Sline; Nhấn mí mắt vĩnh viễn; Triệt mỡ an toàn tuyệt đối với phương pháp “bộ ba nguyên tử”; Thẩm mỹ ngực; Phun xăm môi đẹp tự nhiên.

Đặc biệt, nơi đây còn nổi tiếng với liệu trình “Xuân Trường 360 – bí mật hồi sinh làn da giúp cải thiện làn da đẹp đến khó tin”. Khi thực hiện dịch vụ này, khách hàng sẽ giảm nhăn đến, giảm sắc tố và giảm chạy xệ.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Sự phát triển của thị trường thẩm mỹ đã mang đến cho Xuân Trường nhiều cơ hội lẫn thách thức. Để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt, thẩm mỹ viện không ngừng cải thiện, đầu tư vào cơ sở vật chất, hạ tầng, cũng như hệ thống thiết bị hiện đại.

Tại thẩm mỹ Xuân Trường, hệ thống trang thiết bị luôn đáp ứng tiêu chuẩn y khoa, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Đây đều là những thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ mới, vật liệu cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp công nghệ cao của khách hàng.

xuan-truong

Tuy nhiên, không vì lẽ đó mà dịch vụ chi phí thẩm mỹ quá đắt đỏ. Thẩm mỹ Xuân Trường cung ứng các gói dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, từ đó đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm thấy nhiều chương trình ưu đãi để có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn khi làm đẹp.

Về cơ sở hạ tầng, Thẩm mỹ Xuân Trường được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng và lối bài trí khoa học, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái ngay từ khi bước vào sảnh tiếp đón.

Ths.BS Đỗ Xuân Trường, người sáng lập hệ thống thẩm mỹ Xuân Trường khẳng định: “Thẩm mỹ Xuân Trường luôn đặt sự hài lòng, niềm tin yêu của khách hàng lên hàng đầu. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp. Mỗi suy nghĩ, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng đều được trân trọng nâng niu”.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Gây dựng và khẳng định thương hiệu tại một thị trường cạnh tranh mạnh như ngành làm đẹp không dễ dàng. Với mong muốn phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh, Thẩm mỹ Xuân Trường luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ.

Thẩm mỹ Xuân Trường luôn đặt sự hài lòng, niềm tin yêu của khách hàng lên hàng đầu

Thẩm mỹ Xuân Trường luôn đặt sự hài lòng, niềm tin yêu của khách hàng lên hàng đầu

Đến với Xuân Trường, khách hàng không chỉ được cải thiện nhan sắc, quay về với tuổi trẻ thanh xuân mà còn được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn thân thiện và tận tâm.

Liên hệ: Thẩm mỹ Xuân Trường

Hotline: 0942 123 443

Facebook: Thẩm mỹ Xuân Trường

Website: thammyxuantruong.com

Trụ sở chính: 12 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP HCM

Chi nhánh 1: 82 đường 30/4, phường Quyết Thắng, Biên Hòa


Minh Tuệ
 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT