Thứ 3, 26/03/2024 12:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cơ hội săn thưởng gần 5 tỷ đồng tại giải golf Xuân Trường

06:30 - 12/06/2020

(GolfViet) – Ngày 18/6, tại sân golf Tân Sơn Nhất – TP.HCM, lần đầu tiên Thẩm mỹ viện Xuân Trường phối hợp với CLB Doanh nhân Ngôi Sao Việt tổ chức Giải Golf Xuân Trường 2020.

Bài liên quan

Giải đấu quy tụ 144 golfer là hội viên của CLB Golf Sài Gòn – Hà Nội, CLB doanh nhân Ngôi Sao Việt, các golfer là khách hàng thân thiết của Thẩm mỹ viện Xuân Trường cùng các golfer trong và ngoài nước. 

Theo BTC, giải golf là cầu nối để các golfer có cơ hội gặp gỡ, giao lưu hợp tác. Đồng thời, đây cũng là dịp để người chơi rèn luyện sức khỏe, học hỏi lẫn nhau trong thể thao cũng như trong kinh doanh.

Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng chúng tôi quyết tâm mang đến cho các golfer một giải đấu mới lạ, chuyên nghiệp, hấp dẫn. Đây không chỉ là nơi gặp gỡ, kết nối doanh nhân mà chúng tôi còn mang đến cho các golfer những cơ hội lớn để trải nghiệm những giải pháp làm đẹp tiên tiến của thẩm mỹ Xuân Trường. Thông điệp của giải đấu là tập luyện thể thao để có một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung giúp chúng ta sống khỏe, sống lâu”, Th.s - Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, Trưởng BTC chia sẻ.

giai-golf-xuan-truong

Giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, gồm:

- Giải thưởng cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross): Cup vô địch, 2 chỉ vàng (10 triệu đồng), 01 liệu trình Diamond trị giá 35 triệu đồng, quà tặng từ BTC.

- Giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng:

+ Giải Nhất: Cup, 1 chỉ vàng (5 triệu đồng), 01 liệu trình Aquaplus trị giá 15triệu đồng, quà tặng từ BTC;

+ Giải Nhì: Cup, nửa chỉ vàng (2,5 triệu đồng), 01 liệu trình xóa nhăn đuôi mắt trị giá 5 triệu đồng, quà tặng từ BTC;

+ Giải Ba: Cup và quà tặng từ BTC.

Ngoài ra, BTC còn trao nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như: Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line.

Đặc biệt, BTC sẽ trao 4 giải Hole in one (HIO) tại 4 hố Par 3 với các gói giải thưởng: Voucher 1 tỷ đồng khi mua Biệt thự Trần Anh Group và 100 triệu đồng tiền mặt; Xe Hyundai SantaFe và xe Honda SH; 200 triệu đồng tiền mặt; Gói tế bào gốc trị giá 15.000 USD. Dù xác suất rất nhỏ nhưng bất cứ golfer nào cũng có cơ hội rinh giải thưởng khủng tại giải golf Xuân Trường.

Đêm Gala diễn ra cùng ngày sẽ có sự tham dự của các golfer, khách mời là lãnh đạo Trung ương, các bộ, ngành và thành phố Hồ Chí Minh, cùng sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ, Hoa hậu, Á hậu, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi do Ngôi Sao Việt tổ chức. Tại đây, các golfer sẽ có cơ hội nhận được những phần quà thú vị từ chương trình Lucky Draw.

Để đăng kí tham gia và tài trợ, quý golfer và các đơn vị có thể liên hệ:

Ms. Diễm My: 0969 081 509 - Ms. Hoàng Anh: 0934 34 2227

BTC: BS Trường: 0913 933 686 - Mr Giang: 0908 26 36 99

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT