Thứ 5, 25/04/2024 07:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Điểm danh những nhà tài trợ tại giải golf Xuân Trường 2020

17:21 - 15/06/2020

(GolfViet) - Để giải golf Xuân Trường 2020 diễn ra thuận lợi, bên cạnh sự nỗ lực của ban tổ chức và sự nhiệt tình của các golfer thì còn phải kể đến sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ.

Bài liên quan

Giải golf Xuân Trường 2020 do Thẩm mỹ viện Xuân Trường phối hợp với CLB Doanh nhân Ngôi Sao Việt tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 18/6 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, gồm:

- 04 giải Hole in one (HIO) tại 4 hố Par 3 với nhiều phần thưởng khủng.

- Giải thưởng cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross): Cup vô địch, 2 chỉ vàng (10 triệu đồng), 01 liệu trình Diamond trị giá 35 triệu đồng, quà tặng từ BTC.

- Giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng:

+ Giải Nhất: Cup, 1 chỉ vàng (5 triệu đồng), 01 liệu trình Aquaplus trị giá 15 triệu đồng, quà tặng từ BTC;

+ Giải Nhì: Cup, nửa chỉ vàng (2,5 triệu đồng), 01 liệu trình xóa nhăn đuôi mắt trị giá 5 triệu đồng, quà tặng từ BTC;

+ Giải Ba: Cup và quà tặng từ BTC.

Ngoài ra, BTC còn trao nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như: Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line.

Dưới đây là danh sách nhà tài trợ giải golf Xuân Trường 2020.

NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG:

Thương hiệu Kisetsu thuộc công ty cổ phần Trúc Quang

Thương hiệu Kisetsu thuộc công ty cổ phần Trúc Quang, với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất các mặt hàng thời trang trong nước và xuất khẩu sang Nhật Bản, Mỹ, Pháp. Với cơ cấu tổ chức quy mô và nhân sự được đào tạo bài bản , Kisetsu không ngừng hoàn thiện việc nghiên cứu và giám sát để cho ra đời những sản phẩm đúng tiêu chuẩn chất lượng, nhằm làm hài lòng người tiêu dùng.

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, Kisetsu còn là người bạn đồng hành cùng các giải golf

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, Kisetsu còn là người bạn đồng hành cùng các giải golf

Điểm đột phá của các sản phẩm thời trang Kisetsu chính là sự tích hợp giữa vẻ đẹp cùng sự khoẻ khoắn, đúng như thông điệp thời trang vì sức khoẻ. Dòng sản phẩm chính của thương hiệu bao gồm các chức năng chống tia UV, Heat Plus và Cool Fresh.

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG

1. Công Ty Oto Hyundai Ngọc An: Tài trợ một xe Huyndai Santafe.

Tọa lạc tại địa chỉ 327 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước (Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Hyundai Ngọc An là Đại lý 3S chính thức và là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối ô tô mang thương hiệu Hyundai.

WS-1-2048x702

Với những đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà, Công ty đã nhận được nhiều bằng khen từ các hiệp hội và Nhà nước trao tặng như: Doanh Nghiệp hội nhập Asean xuất sắc năm 2014, Doanh nhân doanh nghiệp vàng, Cúp Sen Vàng – Doanh nghiệp nổi tiếng Việt Nam và quốc tế, Siêu cúp thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Bạch Thái Bưởi – Doanh nhân Đất Việt thế kỷ 21, Văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, Hyundai Ngọc An còn được Hyundai Motor Company trao tặng giải thưởng “Đại lý xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương”.

2. Tran Anh Group: Tài trợ voucher 1 tỷ cho HIO

Tran Anh Group được khởi dựng từ khát vọng về một tập đoàn đa năng, chuyên nghiệp, với mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường bất động sản ở khu vực Nam Bộ nói chung và phía Tây Bắc TP.HCM nói riêng.

tran-anh

Với nguồn tài chính vững chắc, hướng quản trị phù hợp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sau gần 10 năm hoạt động, Tran Anh Group đang dần khẳng định vị thế và vai trò của mình đối với kinh tế - xã hội khu vực. Ngoài lĩnh vực chủ lực là kinh doanh bất động sản, Tran Anh Group còn hoạt động ở nhiều mảng như: Dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng, cung cấp tiện ích nội, ngoại thất và xây dựng hoàn công trọn gói.

3. Tỷ phú Hoàng Kiều: Tài trợ 15 chai rượu vang Hoàng Kiều (trị giá 2,8 triệu/chai)

Hoàng Kiều là một doanh nhân, là tỷ phú người Mỹ gốc Việt. Năm 2017 ông đã nằm trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới theo công bố của Tạp chí Forbes cùng với tài sản 3 tỷ USD.

6511c0573771ca2f9360

Năm 1980, ông thành lập một công ty có tên Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) và bắt đầu mua các trung tâm huyết tương khác trên khắp nước Mỹ. 7 năm sau, ông hợp tác với Trung tâm Huyết học Thượng Hải và mở Shanghai RAAS Blood Products. Ông còn nghiên cứu rượu vang đỏ và thành lập hãng sản xuất rượu tại thung lũng Napa (California, Mỹ) năm 2012.

TÀI TRỢ BẠC

1. Công Ty Dudoff Việt Nam

Là một trong 3 nhà tài trợ bạc, Dudoff Việt Nam mang đến cho giải golf Xuân Trường 2020 những phần quà sau: 10.000.000 VNĐ tiền mặt; 20 voucher trị giá 3.000.000 VNĐ khi mua một trong ba mẫu bếp hiện đại trị giá 20.000.000 VNĐ; Bánh khai vị đầu tiệc được chuẩn bị bởi đầu bếp chuyên nghiệp Dudoff.

Dudoff London là thương hiệu thiết bị nhà bếp hạng sang được đăng ký tại Anh. Tập trung vào những sản phẩm xuất sắc được chế tác thủ công tinh xảo và thiết kế đặc biệt dành riêng cho những nhân vật nổi tiếng và giới quý tộc thượng lưu.

Dudoff là một trong những thương hiệu được tin dùng. Dudoff cung cấp các thiết bị nhà bếp hữu dụng, chất lượng và an toàn.

Dudoff là một trong những thương hiệu được tin dùng. Dudoff cung cấp các thiết bị nhà bếp hữu dụng, chất lượng và an toàn.

Công ty cổ phần Dudoff Việt Nam là đối tác chiến lược và là đại diện duy nhất phân phối độc quyền cho thương hiệu Dudoff London tại Việt Nam. Với sự đam mê và ước vọng mang một giá trị xứng tầm dành cho khách hàng Việt, Dudoff Việt Nam kết hợp cùng Dudoff London đầu tư xây dựng showroom đẳng cấp đậm chất xứ sở sương mù Anh Quốc với những sản phẩm được thiết kế độc quyền mang những tính năng hiện đại và công nghệ đỉnh cao. Tất cả các dòng sản phẩm của Dudoff London đều minh bạch nguồn gốc xuất xứ và 100% hàng hóa được sản xuất và lắp ráp tại Châu Âu theo tiêu chuẩn chất lượng của các nước G7.

2. Công ty Cổ phần Sức khỏe Cuộc sống KenKo: Tài trợ 20 chai rượu tỏi đen Kenko

Sản phẩm tỏi đen Kenko của công ty Cổ phần Sức khỏe Cuộc sống KenKo là một giải pháp cho sức khỏe với việc bổ sung các chất kháng khuẩn, kháng viêm. Từ đó, phòng ngừa các hiện tượng suy tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, huyết áp cao…

Doanh nhân Đỗ Thị Hồng Nhi, bên dòng sản phẩm tỏi đen KenKo

Doanh nhân Đỗ Thị Hồng Nhi, bên dòng sản phẩm tỏi đen KenKo

Bên cạnh đó, rượu tỏi đen sẽ phòng ngừa các triệu chứng của bệnh thấp khớp, viêm khớp. Cả hai sản phẩm đều mạng lại lợi ích tốt về sức khỏe cho người tiêu dùng.

3. CLB Hà Nội Sài Gòn: Tài trợ 100.000.000 VNĐ HIO

CLB Hà Nội – Sài Gòn được thành lập vào tháng 8/2018 với tên ban đầu là “Hà Nội Tại Sài Gòn”. Sau một thời gian hoạt động, số lượng hội viên đến từ các tỉnh thành khác nhau tăng lên đáng kể. Chính vì vậy, CLB đã quyết định đổi tên.

IMG_9897

Bên cạnh hoạt động golf, CLB còn tổ chức một số chương trình từ thiện như: Ủng hộ tiền và quà tặng cho trẻ em cơ nhỡ thuộc Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Tam Bình, TP.HCM (trị giá 30 triệu đồng); Xây nhà tình thương cho gia đình bà Phượng ở ấp Xóm Lẫm, P.5, TP.Bạc Liêu (trị giá 50 triệu đồng); Hỗ trợ 75,5 triệu đồng cho bên nhi ung thư Nguyễn Ngọc An Nhiên tại Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM; Xây cầu (trị giá 75 triệu đồng) cho người dân ấp Chòm Cao, xã Ninh Thành Lợi A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.

4. CLB golf Đông Sài Gòn: Tài trợ 100.000.000 VNĐ cho giải HIO

Giải Golf tranh cúp Trần Anh Land do CLB Đông Sài Gòn tổ chức

Giải Golf tranh cúp Trần Anh Land do CLB Đông Sài Gòn tổ chức

CLB Golf Đông Sài Gòn được thành lập nhằm phát động phong trào chơi golf trong giới doanh nhân Việt Nam. Ngoài việc kết nối giao lưu, chia sẻ, học hỏi, CLB cũng muốn hướng đến việc thường xuyên rèn luyện thể thao và trí tuệ cho doanh nhân.

TÀI TRỢ ĐỒNG

1. Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Giám Đốc Công Ty Mặt Nạ Birei: Tài trợ 144 hộp mặt nạ Birei (Door gifts), trị giá 152000 VNĐ mỗi hộp.

37812540_225769448076833_2410085215562104832_o

Birei là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Công ty Japan Gals – Công ty hàng đầu Nhật Bản về sản xuất và cung cấp các thiết bị về làm đẹp.

2. Mr. Phạm Hồng Khánh, Giám đốc đại diện Daiichi Việt Nam: Tặng voucher phí bảo hiểm 400.000.000 VNĐ cho năm đầu tiên

5aa7751d71dc3_1520923933

Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 118 năm. Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.470 Nhân viên và 85.300 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến 31/12/2019).

3. Ms Đỗ Huỳnh Thủy, Công ty Thủy Bảo Huy: Tài trợ một máy phát điện

042919634122866_887x404

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thủy Bảo Huy được thành lập năm 2012. Công ty là đơn vị chuyên cung cấp: động cơ diesel, động cơ xăng, máy cưa, máy cắt cỏ, máy phun thuốc, máy phát điện, máy bơm nước… khu vực phía nam cũng như toàn quốc.

4. Ms Dương Bích Hảo - Chủ tịch HB Group tài trợ 10 triệu tiền mặt.

Tập đoàn HB – HB Group được thành lập ngày 17/7/2000 trên nền tảng là Công ty TNHH Thương mại Đầu tư HB, với lĩnh vực khởi nghiệp là sản xuất kinh doanh nguyên vật liệu xây dựng và ngành y tế.  Bằng việc tập hợp nguồn lực mạnh mẽ về tài chính và con người, HB Group đã nhanh chóng chiếm lĩnh các vị trí chiến lược trên mọi lĩnh vực: Kinh doanh thương mại; Logistics, Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, Xây dựng Hạ tầng – Công nghiệp – Dân dụng ; Đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản . . .

1541302529235-86

Việc lựa chọn lĩnh vực đầu tư kinh doanh theo chiều rộng và chiều sâu đã mang đến cho HB Group cơ hội đánh dấu bước trưởng thành bằng nhiều thay đổi mang tính quyết định, tạo nên Tập đoàn HB với tổ hợp gần 200 doanh nghiệp và hơn 24.000 lao động.

ĐỒNG TÀI TRỢ

1. Ông Vũ Minh Hải, Giám Đốc Công Ty Thực Phẩm Econuti tài trợ 144 chai nước trái cây, và 144 chai nước suối (Door gifts)
2. Ông Nguyễn Văn Phước, Giám Đốc Công Ty First New Trí Việt: Tặng 10 cuốn muôn kiếp nhân sinh (Lucky Draw)
3. Mr Nam, Công ty phân bón Gasoni: Tặng 144 cuốn "Nhắm mắt nhìn sao" của nhạc sĩ Hà Chương. (Door Gift)
4. Ms Đỗ Phương Hồng, giám đốc công ty Vina Beauty: Tặng 10 cuốn "Phù Thủy Sắc Đẹp" (Lucky draw)
5. Mr Ô Kim Tuấn, Giám đốc công ty THP: Tặng 20 chai nước hoa Pháp (Lucky Draw)
6. Nhà thiết kế Đặng Hồng Thủy:  Tặng một bộ áo dài (Lucky draw cho golfer nữ)
7. Mrs Đỗ Kim Hà, chuỗi nhà hàng Chị Hoa, Hoa Tuc, Anh Tuk: Tặng 10 voucher mỗi voucher 1000.000 VNĐ để sử dụng tại nhà hàng (Lucky Draw).
8. Ms Thao Giang - PearlTalk: Tặng 4 cái cài áo đặc biệt (Lucky Draw)

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT