Chủ nhật, 28/04/2024 04:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

King Coffee chính thức là nhà tài trợ của đội tuyển Việt Nam

14:01 - 25/05/2020

Sáng 25/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố nhà tài trợ chính của đội tuyển Việt Nam đó là Công ty TNHH MTV TNI (TNI Cororation) - King Coffee với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (6/2020 đến 5/2023).

Bài liên quan

Tới dự, về phía đại diện lãnh đạo Tổng cục TDTT có bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; về phía đại diện lãnh đạo LĐBĐVN có ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐVN, ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực BCH LĐBĐVN, ông Lê Văn Thành – Trưởng Ban Tài chính & Vận động tài trợ LĐBĐVN, các Ủy viên BCH LĐBĐVN tại Hà Nội. Về phía Công ty TNHH MTV TNI- King Coffee có bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng giám đốc, ông Huỳnh Trung Ngôn – Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đại diện các thành viên của TNI – King Coffee. Buổi lễ cũng có sự góp mặt của HLV trưởng ĐT nữ quốc gia Mai Đức Chung và nữ tuyển thủ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Hải Yến, Thái Thị Thảo. HLV trưởng Park Hang-seo do có kế hoạch dự khán vòng loại Cúp QG diễn ra chiều nay nên trước sự kiện đã đến gặp gỡ và chúc mừng Nhà tài trợ. Các học trò của ông tại ĐTQG tham dự buổi lễ có Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh. Lễ công bố cũng thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Lễ ký và công bố nhà tài trợ chính giữ liên đoàn bóng đá Việt Nam và thương hiệu King Coffee. ảnh VFF

Lễ ký và công bố nhà tài trợ chính giữ liên đoàn bóng đá Việt Nam và thương hiệu King Coffee. ảnh VFF

Đây có thể xem là sự kiện rất có ý nghĩa đối với Bóng đá Việt Nam nói chung và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá vừa được Thủ tướng Chính phủ và các ban ngành liên quan cho phép tổ chức trở lại, sau giai đoạn tất cả các giải đấu phải tạm dừng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch Covid -19. Trong điều kiện hoạt động phát triển kinh tế, xã hội của nước ta vẫn đang phải đối diện những khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc quyết định đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ trong 03 năm liên tiếp của Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation) - King Coffee thực sự là nguồn động viên rất lớn đối với các tuyển thủ, và họ cần hiểu rằng góp sức cùng thành công của đội tuyển chính là sự ủng hộ của người hâm mộ, cũng như các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và cộng đồng xã hội.

HLV trưởng ĐT nữ QG Mai Đức Chung tặng bà Lê Hoàng Diệp Thảo áo thi đấu với chữ ký của các tuyển thủ. Ảnh VFF

HLV trưởng ĐT nữ QG Mai Đức Chung tặng bà Lê Hoàng Diệp Thảo áo thi đấu với chữ ký của các tuyển thủ. Ảnh VFF

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI – cho biết: “Bóng đá là môn thể thao Vua, bởi không chỉ kết nối tinh thần dân tộc Việt trên khắp năm châu, mà còn gửi thông điệp đến bạn bè quốc tế về một hình ảnh Việt Nam quả cảm, không chịu lùi bước trước khó khăn. Tôi đã có dịp cảm nhận rõ nét hơn về điều này khi được hòa nhịp cùng các CĐV Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển trong trận đấu trên sân của Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 9 năm ngoái, hồi hộp và vỡ òa với từng đường bóng bất chấp cơn mưa lớn. Chứng kiến đội tuyển thi đấu với tinh thần rực lửa của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục. King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chụp hình cùng các cầu thủ Việt Nam tại Thái Lan

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chụp hình cùng các cầu thủ Việt Nam tại Thái Lan

Đại diện VFF, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Chìa khóa tạo nên thành công của Bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng. Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của BHL và các cầu thủ, ghi nhận những nỗ lực của LĐBĐVN, của các CLB khi đã cùng nhau phối hợp và tạo những điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn và thi đấu, mà còn có phần đóng góp rất quan trọng đến từ sự đồng hành của các Nhà tài trợ cũng như sự cổ vũ, khích lệ của người hâm mộ. Đó là những giá trị mà LĐBĐVN luôn ghi nhận và trân trọng. Chúng tôi rất tâm đắc với triết lý Người Việt Nam xứng đáng hưởng những sản phẩm cà phê chất lượng quốc tế của King Coffee. Bóng đá Việt Nam cũng có khát vọng như vậy. Người hâm mộ Việt Nam xứng đáng được cổ vũ đội tuyển thi đấu tại các đấu trường đỉnh cao thế giới. LĐBĐVN tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả mọi người, trong đó có Nhà tài trợ King Coffee, chúng ta sẽ cùng nhau hiện thực hóa khát vọng đó”.

Trong năm 2020, đội tuyển Việt Nam có hai mục tiêu quan trọng là giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup”.

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT