Thứ 5, 18/04/2024 06:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf FLCHomes Tournament 2019 chính thức khởi tranh

06:53 - 10/10/2019

(GolfViet) - Sáng 10/10, giải đấu FLCHomes Tournament 2019 đã chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên trên sân golf Sầm Sơn.

Bài liên quan

Diễn ra trong bốn ngày, từ 10 – 13/10/2019, FLCHomes Tournament là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 18 của tập đoàn FLC, đồng thời đánh đấu sự ra mắt của hàng loạt dự án bất động sản trên khắp cả nước của FLCHomes (Công ty thành viên thuộc tập đoàn FLC).

Ngay trong lần đầu tiên được tổ chức, FLCHomes Tournament 2019 đã tạo nên sức hút lớn khi có khoảng 1200 golfer trong nước và quốc tế đăng ký tham dự.

Ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó TGĐ FLCHomes

Ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó TGĐ FLCHomes

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó TGĐ FLCHomes chia sẻ: "FLCHomes Tournament 2019 là giải đấu đầu tiên FLCHomes và FLC Biscom phối hợp tổ chức với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành golf chuyên nghiệp tại Việt Nam, đồng thời mang đến tiềm năng tìm kiếm và phát huy những tài năng trẻ.

Với FLCHomes Tournament 2019, FLCHomes cam kết sẽ đồng hành và hối trợ tối đa trong suốt quá trình diễn ra giải đấu, đưa giải đấu đi đến thành công và làm tiền đề cho những giải golf được tổ chức thường niên trong thời gian tới.”

Bộ tượng golf mạ vàng đến từ nhà tài trợ Golden Gift Việt Nam

Bộ tượng golf mạ vàng đến từ nhà tài trợ Golden Gift Việt Nam

FLCHomes Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn cho các golfer tham dự: Bộ cup quà tặng đặc biệt chế tác từ pha lê, Tượng người chơi golf mạ vàng 24K,... Với riêng giải Hole in One, golfer có cơ hội sở hữu phần thưởng giá trị là 4 căn biệt thự The Kanal Town trong khu đô thị FLC Lux City, 4 xe hơi hạng sang cùng nhiều quà tặng ý nghĩa khác đến từ các nhà tài trợ.

Ngoài phần thưởng giá trị là 4 căn biệt thự The Kanal Town thì các golfer có cơ hội nhận xe sang từ thương hiệu Volvo

Ngoài phần thưởng giá trị là 4 căn biệt thự The Kanal Town thì các golfer có cơ hội nhận xe sang từ thương hiệu Volvo

Trong buổi sáng nay, 144 golfer sẽ tham gia tranh tài trên sân FLC Golf Links Sam Son – Một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam của FLC Biscom.

Thanh Bình/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT