Thứ 5, 18/04/2024 01:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải CLB Golf Tân Sơn Nhất Tất niên 2019 kết thúc với Eagle và Hole in One gần 1 tỷ đồng

16:36 - 14/01/2020

(GolfViet) - Giải Tất niên CLB Golf Tân Sơn Nhất năm 2019 đã khép lại thành công bằng đêm Gala ấm cúng, ngập tràn cảm xúc của Hội viên và các khách mời. Đặc biệt, giải ghi nhận và trao nhiều phần thưởng giá trị cho golfer Trần Minh Tùng với điểm Hole in One và golfer Trần Văn Hoàng với điểm Eagle.

Bài liên quan

Ngày 13/1 vừa qua, hơn 250 golfer đã có mặt tại sân golf nằm trong “Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam 2019” – Tan Son Nhat Golf Course để tham gia giải Tất niên, đồng thời là giải thưởng thường kỳ lần thứ 38 của CLB.

Giai-Tat-nien-CLB-Golf-Tan-Son-Nhat-Eagle-Hole-in-One-gan-1-ty-dong (4)
Giai-Tat-nien-CLB-Golf-Tan-Son-Nhat-Eagle-Hole-in-One-gan-1-ty-dong (6)

Ông Nguyễn Văn Chương, Tổng Thư ký CLB chia sẻ: “Trong tiết trời thuận lợi của ngày xuân, giải đã diễn ra thành công ngoài mong đợi của BTC cũng như mọi người. Thật cảm động khi giải đón nhận các anh chị golfers là hội viên, là Việt Kiều từ các nước Pháp, Úc, Canada về Việt Nam đón Tết đăng ký tham dự giải. Điều đặc biệt nữa là các golfer Việt Kiều cũng đã chia sẻ, đóng góp cho các hoàn cảnh gặp khó khăn có một cái Tết đầm ấm”.

Golfer Nguyễn Văn Chương, Tổng Thư ký CLB Golf Tân Sơn Nhất

Golfer Nguyễn Văn Chương, Tổng Thư ký CLB Golf Tân Sơn Nhất

Các golfer đã cùng nhau có những giây phút tranh tài hấp dẫn và màn “đấu trí” cam go với thử thách mà sân golf Tân Sơn Nhất đặt ra. Kết thúc ngày thi đấu, giải Tất niên của CLB Golf Tân Sơn Nhất ghi nhận golfer Trần Minh Tùng chinh phục thành công giải thưởng Hole in One trị giá gần 1 tỷ đồng đặt tại hố golf 5A bao gồm: 1 xe ô tô Mazda 3 do BCN CLB tài trợ, 1 năm sử dụng thực phẩm Herbalife, 10 triệu đồng tiền mặt từ ngân hàng LienViet Post Bank,... Và golfer Trần Văn Hoàng – Một gương mặt quen thuộc với các giải đấu tổ chức tại sân Tân Sơn Nhất nhận giải Eagle ở hố 8B, Par 4.

Giải Hole in One đặt tại hố 5B, sân golf Tân Sơn Nhất

Giải Hole in One đặt tại hố 5B, sân golf Tân Sơn Nhất

Golfer Trần Minh Tùng nhận giải thưởng HIO

Golfer Trần Minh Tùng nhận giải thưởng HIO

Golfer Trần Văn Hoàng đạt giải Eagle

Golfer Trần Văn Hoàng đạt giải Eagle

Giải thưởng của golfer Trần Minh Tùng đã tạo nên dấu ấn đáng nhớ cho giải Tất niên CLB Golf Tân Sơn Nhất năm nay. Anh cũng đã tiếp nối thành tích mà golfer Trần Mạnh Hùng đạt được vào năm 2018 (hố 6B). 

Ban chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất

Ban chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất

Các golfer đạt giải ở các bảng và giải Kỹ thuật

Các golfer đạt giải ở các bảng và giải Kỹ thuật

Năm 2020, CLB Golf Tân Sơn Nhất sẽ bước sang tuổi thứ năm. Với sự lớn mạnh không ngừng cùng những thành tích CLB đạt được trong thời gian qua, CLB Golf Tân Sơn Nhất đang góp phần tích cực vào việc quảng bá và thúc đẩy phong trào chơi golf tại Việt Nam đến rộng rãi hơn đến cộng đồng. 

Bắc Nguyệt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT