Thứ 3, 16/04/2024 02:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải cuối năm của Hội Golf TP Hồ Chí Minh chuẩn bị khởi tranh

11:49 - 22/11/2022

(GolfViet) - HGA Gala, giải thường niên mỗi dịp cuối năm của Hội Golf TP Hồ Chí Minh (HGA) năm nay sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại FLC Golf Club Ha Long.

Bài liên quan

Được tổ chức từ 2008, HGA Gala là ngày hội dành cho các hội viên, đối tác, khách mời của Hội Golf TP Hồ Chí Minh cũng như các golfer trên cả nước tham gia thi đấu, giao lưu và kết hợp nghỉ dưỡng vào thời điểm cuối năm. Nhân dịp này, HGA cũng tổng kết hoạt động, gửi lời cảm ơn và tri ân đến các hội viên, đơn vị và nhà tài trợ đã đồng hành cùng hoạt động của hội suốt thời gian qua.

Giai-cuoi-nam-cua-Hoi-Golf-TP-Ho-Chi-Minh-chuan-bi-khoi-tranh-1

Giải mở rộng đăng ký cho tất cả golfer trong nước, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, thi đấu gậy 18 hố theo handicap. Ban tổ chức sẽ trao hai giải vô địch chung cuộc (Best Gross) cho mỗi giới, giải nhất, nhì, ba tại ba bảng đấu của nam và hai bảng nữ, bảy giải kỹ thuật. Ngoài ra, golfer có cơ hội nhận thưởng xe ô tô, bộ gậy golf cùng nhiều giải giá trị khác nếu ghi Hole in one ở các hố par 3.

Đặc biệt đây là năm đầu tiên HGA Gala đặt chân đến một sân golf ở khu vực phía Bắc, cụ thể là thiết kế dạng links có tầm nhìn hướng biển của kiến trúc sư lừng danh Brian Curley ở Hạ Long.

Ba nhà vô địch HGA Gala 2021: Từ Ngọc Thọ (nam), Mai Thuý Vi (nữ) và Nguyễn Tuấn Anh (bảng trẻ)

Ba nhà vô địch HGA Gala 2021: Từ Ngọc Thọ (nam), Mai Thuý Vi (nữ) và Nguyễn Tuấn Anh (bảng trẻ)

Từ tháng 4 đến nay, HGA đã triển khai thành công sáu trong bảy sự kiện thuộc lịch 2022 gồm giải Vô địch TP Hồ Chí Minh Mở rộng (HCM Open), giải Trẻ TP HCM Mở rộng, giải Single miền Nam mở rộng (Southern Open Championship), giải các CLB TP HCM Mở rộng, giải từ thiện Swing For Life và giải Cặp golfer hoàn hảo.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT