Thứ 6, 17/05/2024 11:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf du lịch đầu tiên của Hà Nội chuẩn bị khởi tranh

12:40 - 02/12/2023

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, thành phố Hà Nội lần đầu tiên được Hội đồng Tổ chức Giải thưởng Golf thế giới trao giải “Điểm đến thành phố Golf tốt nhất thế giới lần thứ 10 - năm 2023” (World’s Best Golf City Destination 2023).

Bài liên quan

Nhằm vinh danh giải thưởng lần này cũng như thúc đẩy phong trào du lịch golf của thành phố Hà Nội và các địa phương lân cận, Giải Golf Du Lịch Hà Nội 2023 lần thứ 1 sẽ chính thức được tổ chức tại sân BRG King Golf Course (Sân golf Đồng Mô) vào ngày 02/12/2023 với sự tham dự của 144 golfer là các Lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các địa phương, các golfer hoạt động trong lĩnh vực Du lịch, Lữ hành, nhà hàng, khách sạn…

Picture1

Một giải đấu golf quy mô sẽ là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh cho Thủ đô Hà Nội. Những cảnh đẹp tự nhiên không chỉ giúp thu hút du khách mà còn tạo đà để Hà Nội trở thành điểm đến hấp dẫn hơn trong nền văn hóa du lịch quốc tế. Ngoài ra, sự kiện lớn như giải golf không chỉ tạo ra cơ hội kinh doanh mà còn tạo ra nguồn thu nhập lớn cho ngành dịch vụ và du lịch địa phương. Song song với lợi ích quảng bá và kinh tế, đây cũng là cơ hội tốt để các nhà quản lý, doanh nhân và cộng đồng địa phương giao lưu, tạo ra mối quan hệ chặt chẽ.

Picture2

Lần đầu tiên, Sgolf sẽ đồng hành cùng Sở Du lịch Hà Nội ứng dụng livescore vào việc tính điểm, kết quả được cập nhật trực tiếp trên từng hố đấu. Thông qua ứng dụng Sgolf, người chơi dễ dàng theo dõi được chi tiết kết quả bảng đấu, cặp đấu, thứ hạng cùng với nhiều tiện ích khác.

Kính mời quý golfer theo dõi chi tiết thông tin về Giải Golf Du lịch Hà Nội 2023 - lần thứ I tại đây: https://sgolf.vn/live-24

Theo dõi nhưng thông tin mới nhất về các giải golf trên toàn quốc qua ứng dụng SGOLF:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 

 Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT