Thứ 2, 15/04/2024 03:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải Golf K34 F.I.T Cup 2024 sắp khởi tranh tại Hà Nội

08:21 - 13/03/2024

Giải Golf K34 F.I.T CUP khởi tranh ngày 24/3/2024 tại sân golf Long Biên (Hà Nội). Đây là giải đấu thường niên quy tụ hàng trăm golfer yêu thích môn thể thao này với tổng giải thưởng hấp dẫn lên tới hàng tỉ đồng.

Bài liên quan

Ngày 12/03 vừa qua, Câu lạc bộ K34 NEU GOLF phối hợp với F.I.T Group tổ chức họp báo công, chính thức công bố giải golf K34 F.I.T Cup mở rộng lần thứ 4 năm 2024.

Theo công bố của của BTC, tại mùa giải năm nay, chủ đề của giải đấu được lựa chọn là “Swing for Future”. Theo đó, thông qua các trận đấu, các golfer thể hiện sự nhiệt tâm, fairplay, đoàn kết để cùng lan tỏa năng lượng tích cực, vững vàng, hướng về tương lai. 

Giải Golf K34 F.I.T Cup 2024 diễn ra vào ngày 24/3/2024 theo thể thức đấu gậy dựa vào HDC chính thức, mở rộng với 5 bảng đấu: Bảng A (HDC 0-9), Bảng B (HDC 10 - 15), Bảng C ( 16 – 20), Bảng D (21 – 27), Bảng E (28 – 36). Kết quả tính theo tổng Net của 18 hố.

Ông Vũ Anh Trọng, Trưởng ban tổ chức giải

Ông Vũ Anh Trọng, Trưởng ban tổ chức giải

Theo ông Vũ Anh Trọng, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Sự thành công của mùa giải trước là động lực để chúng tôi quyết tâm tổ chức giải đấu, mang đến một sân chơi thực sự chuyên nghiệp, hấp dẫn cho cộng đồng Golf nói chung, K34 NEU nói riêng. Giải đấu năm nay đã được mở rộng thêm 2 bảng, với quy mô tham dự lớn hơn, hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh sắc so tài chuyên nghiệp, bùng nổ.”

Golf K34 F.I.T Cup 2024 -1

Ông Nguyễn Văn Bản, Tổng Giám đốc F.I.T Group cũng cho biết: “Năm 2024 là năm thứ 4 liên tiếp F.I.T Group trở thành tài trợ độc quyền cho giải đấu. Chúng tôi đánh giá cao tính chuyên nghiệp, tinh thần thi đấu cao thượng và sự hấp dẫn, bùng nổ mà giải Golf K34 F.I.T Cup mang lại qua mỗi mùa giải. Thông qua việc đồng hành giải đấu, F.I.T Group mong muốn được thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn bằng cách đồng hành cùng bộ môn thể thao golf, nâng tầm chuyên nghiệp của các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam, đồng thời truyền tải thông điệp truyền cảm hứng về một lối sống lành mạnh để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.“

Golf K34 F.I.T Cup 2024

Giải đấu hứa hẹn thu hút đông đảo các golfers với hệ thống giải thưởng hấp dẫn. Theo đó, giải HIO sẽ có ở tất cả các hố par#3 với giá trị là 01 xe hơi Mercedes C200/ hố. Các giải thưởng khác theo cơ cấu: 1 giải Best Gross, 5 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải 3 các bảng và 9 giải kĩ thuật, trong đó có 3 giải trao cho cú đánh xa nhất và 6 giải cho cú đánh gần cờ nhất. Tổng giá trị giải thưởng của giải lên tới hàng tỉ đồng.

Giải golf K34 F.I.T. Cup là giải đấu được ấn định tổ chức thường niên vào dịp mùa xuân với mong muốn về một năm vui vẻ và thành công. Giải đấu còn là cơ hội kết nối các thành viên K34 NEU nói riêng, các golfer NEU và những người yêu golf nói chung. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp gặp gỡ, kết nối doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao này.

Tại mùa 4, Ban tổ chức giải quyết định chọn sân golf Long Biên (Hà Nội), một trong những sân golf hàng đầu khu vực miền Bắc làm địa điểm tổ chức giải đấu. Đây là một trong những địa điểm hội tụ những yếu tố của một sân golf mang tầm đẳng cấp quốc tế, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho những ai yêu thích môn thể thao golf.

 Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT