Thứ 7, 27/04/2024 01:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf kỷ niệm 2 năm thành lập CLB SLG sắp khởi tranh

12:47 - 21/02/2024

Giải đấu golf kỷ niệm 2 năm thành lập CLB SLG sắp khởi tranh tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu quy tụ nhiều thành viên trong và ngoài câu lạc bộ.

Bài liên quan

Ngày 22/02/2024 tới, giải golf “Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB SLG” sẽ chính thức khởi tranh tại sân golf Tân Sơn Nhất, giải đấu quy tụ 144 golfers tham gia.

CLB golf SLG

Giải đấu được chia thành 4 bảng, trong đó có 3 bảng dành cho nam (bảng A, B, C), 1 bảng dành cho nữ (bảng D). Cơ cấu giải thưởng bao gồm các giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng A, B, C, cũng như các giải kỹ thuật khác như giải Longest Driver, Nearest To The Pin. Đặc biệt, giải HIO bao gồm xe sang và tiền mặt giá trị cùng với nhiều quà tặng Lucky Draw hấp dẫn.

giai golf CLB SLG

Theo ông Nguyễn Quốc Dũng, Chủ Tịch kiêm Trưởng Ban Điều Hành CLB và giải cho biết, đây là sân chơi lớn của các thành viên đang công tác trong lĩnh vực Logistics tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Thông qua giải đấu, BTC mong muốn CLB SLG luôn là điểm quan tâm cũng như là nơi chia sẻ kinh nghiệm trong ngành, duy trì hoạt động thể thao gắn kết các lãnh đạo doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực shipping & logistics, đồng thời giao lưu kết nối với các cộng đồng doanh nghiệp liên quan".

CLB SLG (Shipping & Logistics Golf Club) được thành lập vào ngày 22/02/2022 bởi ông Nguyễn Quốc Dũng. Trong 2 năm qua, CLB có nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút sự tham gia tích cực của nhiều thành viên trong và ngoài ngành nghề. Giải đấu golf “Kỷ Niệm 2 Năm Thành Lập CLB SLG” sẽ khởi tranh ngày 22/02/2024 tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự đồng hành của nhà tài trợ chính – Palm Cargo Worldwide Link

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT