Thứ 4, 03/04/2024 06:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Isaiah Salinda vô địch giải Panama Championship của Korn Ferry Tour

15:06 - 05/02/2024

Isaiah Salinda đã đăng quang tại giải Panama Championship của Korn Ferry Tour với một cách biệt ấn tượng lên tới tám gậy. Đây là cách biệt lớn nhất trong giải đấu này trong vòng bảy năm trở lại đây.

Bài liên quan

Trước vòng cuối của giải đấu, Salinda và Wil Bateman đứng đầu bảng xếp hạng với tổng điểm -7. Tuy nhiên, vào chiều Chủ Nhật, Salinda đã trở thành người vô địch và nâng cao chiếc cúp sau một màn trình diễn xuất sắc.

Salinda bắt đầu vòng đấu cuối bằng một bogey ở hố thứ ba, nhưng sau đó anh đã có những cú birdie ở các hố số 4, 6 và 11, trước khi ghi một cú eagle ấn tượng ở hố thứ 12. Anh khép lại chiến thắng với một cú birdie ở hố cuối cùng, đạt tổng điểm -12 và hoàn thành vòng cuối với 65 gậy, đồng thời giành chiến thắng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp.

GettyImages-1986106595

Trong khi đó, Wil Bateman đã ghi 73 gậy trong vòng cuối và chia sẻ vị trí thứ hai với Keenan Huskey và Trent Phillips, đạt tổng điểm -4.

Isaiah Salinda trước đây từng ghi một kỷ lục 62 gậy tại Olympic Club ở San Francisco. Anh cũng là thành viên của đội Stanford năm 2019 giành chức vô địch NCAA.

Với chiến thắng ấn tượng tại giải Panama Championship, Salinda đã chứng tỏ tài năng và khả năng thi đấu xuất sắc của mình. Anh là một tài năng trẻ triển vọng trong làng golf và hy vọng sẽ có những thành công tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT