Thứ 2, 08/04/2024 02:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Joaquin Niemann vô địch giải mở màn LIV Golf 2024

11:48 - 05/02/2024

Joaquin Niemann, tay golf người Chile, đã giành chiến thắng trong giải mở màn mùa giải LIV Golf 2024 tại sân golf Mayakoba sau một loạt play-off căng thẳng với Sergio Garcia.

Bài liên quan

Dù phải nhận án phạt hai gậy và tham gia play-off kéo dài, Joaquin Niemann đã trở thành nhà vô địch giải mở màn mùa giải LIV Golf 2024.

Với tuổi đời chỉ 25, Niemann đã dẫn đầu từ đầu đến cuối để giành chiến thắng đầu tiên trên hệ thống giải đấu do Saudi Arabia tài trợ tại giải mở mùa 2024 trên sân golf El Camaleon ở Mayakoba, Mexico. Trận chung kết diễn ra vào Chủ Nhật với loạt play-off bốn hố.

Sau trận đấu, Niemann cho biết: "Đó là những ngày khác biệt. Tôi nghĩ rằng nó đã mang lại cho tôi sự tự tin để ra sân và chiến đấu. Tôi rất hạnh phúc vì kết thúc mùa giải theo cách này".

USATSI_22446688

Trong những tháng gần đây, Niemann đã thi đấu nhiều giải hơn hầu hết các golf thủ khác, với mục tiêu nâng hạng xếp hạng thế giới chính thức (hạng 66) để có cơ hội tham dự các giải major trong năm 2024. Trước đó, Niemann đã đạt vị trí thứ năm tại giải Australian PGA Championship và giành chiến thắng tại giải mở AustraliaAustralian Open vào cuối năm 2023. Anh cũng kết thúc ở vị trí T-4 tại Giải Dubai Desert Classic tháng trước trên Tour DP World.

Trong cuộc thi đồng đội, đội Legion XIII do Jon Rahm làm đội trưởng đã giành chiến thắng với cách biệt 4 gậy và tổng điểm -24 gậy. Đội Crushers GC, vô địch năm 2023, xếp thứ hai với -20 gậy, trong khi Torque GC của Niemann đứng thứ ba với -17 gậy. Rahm cũng đạt vị trí T-3 trên bảng xếp hạng cá nhân.

Giải mở màn mùa giải LIV Golf 2024 đã mang đến những trận đấu hấp dẫn và gay cấn cho người hâm mộ. Joaquin Niemann đã chứng tỏ sự xuất sắc của mình và giành chiến thắng xứng đáng. Với sự cố gắng và tài năng của mình, Niemann đã trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng trong làng golf quốc tế.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT