Thứ 7, 13/04/2024 02:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

LIV Golf hợp tác với Google, cung cấp công cụ truyền hình trực tiếp mới: 'Mọi cú đánh, mọi lúc'

16:29 - 02/02/2024

LIV Golf, một trong những giải đấu golf hàng đầu thế giới, đã ký kết một thỏa thuận hợp tác nhiều năm với Google Cloud và PMY Group để mang đến cho người hâm mộ tính năng phát sóng trực tiếp "Mọi cú đánh, mọi lúc".

Bài liên quan

Tính năng "Mọi cú đánh, mọi lúc" của LIV Golf sẽ được ra mắt vào mùa hè này thông qua ứng dụng LIV Golf Plus. Người hâm mộ có thể chọn xem trực tiếp các cú đánh của bất kỳ golfer, đội hoặc nhóm nào trong giải đấu, cũng như tìm kiếm và tùy chỉnh các đoạn video nổi bật từ bất kỳ vòng đấu nào trong các giải đấu của LIV. Đặc biệt, người hâm mộ có thể xem đồng thời tới 4 cửa sổ trên ứng dụng.

1743108653-1

Matt Renner, Chủ tịch Google Cloud, cho biết: "LIV Golf đã từ lâu được liên kết với sự đổi mới và luôn là một người đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào môn golf. Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi được trở thành đối tác công nghệ của LIV và PMY Group, và hy vọng có thể mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm hâm mộ hấp dẫn hơn thông qua công cụ trí tuệ nhân tạo hàng đầu và nền tảng đám mây của chúng tôi".

PMY Group, một nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu, cũng tham gia vào thỏa thuận này. Với hơn 1.000 khách hàng trên 14 quốc gia, PMY Group chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ để nâng cao hạ tầng, trải nghiệm và thông minh trong lĩnh vực thể thao và giải trí.

Trước đó, PGA Tour và Amazon Web Services đã công bố ứng dụng "Every Shot Live" vào năm 2021, cho phép người hâm mộ xem trực tiếp mọi cú đánh từ tất cả các golfer trong giải đấu. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ có sẵn tại giải đấu đầu ngành Players Championship tại sân TPC Sawgrass. Giải Masters cũng đã có một sản phẩm tương tự trong những năm gần đây.

Bên cạnh tính năng "Mọi cú đánh, mọi lúc", ứng dụng mới của LIV Golf, Golf Companion App, cũng sẽ cung cấp cái nhìn toàn cảnh từ trên cao bằng công nghệ 3D cho mỗi sân golf, thống kê thời gian thực nâng cao, khung cảnh caddy ảo và tổng kết cuộc thi được tùy chỉnh.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT