Thứ 4, 03/04/2024 07:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chủ tịch LIV Golf Yasir Al-Rumayyan gửi thư cho golfer

10:35 - 02/02/2024

Chủ tịch LIV Golf, Yasir Al-Rumayyan, vừa thông báo cho các golfer về tiềm năng đầu tư trong PGA Tour Enterprises trong tương lai, đồng thời khẳng định cam kết của Quỹ Đầu tư Công của Saudi Arabia (PIF) đối với sự phát triển của môn golf.

Bài liên quan

Vào tháng 6 năm 2023, PIF đã là nhà đầu tư đầu tiên tiến đến PGA Tour để đàm phán về một thỏa thuận khung nhằm tạo ra một thực thể kinh doanh mới có thể thay đổi cảnh quan của golf chuyên nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, các cuộc thảo luận đã kéo dài trong vòng bảy tháng.

Trong khi đó, một nhóm đầu tư bên ngoài, bao gồm một liên minh các chủ sở hữu thể thao ở Mỹ, đã đồng ý đầu tư 3 tỷ USD để thành lập PGA Tour Enterprises. Thông tin này được tiết lộ gần đây và đã gây ra sự chú ý trong giới golf.

1720666731

Đáp lại thông tin này, Greg Norman, người sở hữu LIV Golf, đã gửi một lá thư tới toàn bộ nhân viên của liên đoàn, tạo sự kỳ vọng cho mùa giải thứ ba chính thức của LIV Golf và giảm bớt những lo ngại về tác động tiêu cực mà đầu tư từ Strategic Sports Group có thể gây ra đối với tương lai của LIV.

Ngày hôm sau, Chủ tịch LIV Golf, Yasir Al-Rumayyan cũng gửi một lá thư khác tới các golfer, mang đến một quan điểm cân nhắc hơn. Trong lá thư, ông nhấn mạnh rằng thông báo về việc thành lập PGA Tour Enterprises là phù hợp với niềm đam mê lâu dài của PIF trong việc phát triển môn golf. Ông cũng cho biết PIF đang tiếp tục thảo luận và đánh giá khả năng đầu tư trong tương lai, nhằm mang lại lợi ích cho sự phát triển toàn diện của môn golf.

Al-Rumayyan cam kết PIF sẽ tiếp tục đầu tư và hỗ trợ LIV Golf cùng với thể thức golf đội đã mang đến năng lượng mới và thu hút nhiều người hâm mộ mới cho môn thể thao trên toàn thế giới. Ông cho rằng môn golf chỉ mới bắt đầu thực hiện tiềm năng của mình và LIV đã có đóng góp quan trọng trong việc biến đổi môn thể thao này.

Chủ tịch LIV Golf tỏ ra tự tin rằng LIV Golf sẽ tiếp tục phát triển môn golf trên toàn cầu, mở rộng cộng đồng người hâm mộ, nâng cao nền tảng của môn thể thao và duy trì đà tăng trưởng đáng kinh ngạc. Ông kết thúc lá thư bằng lời chúc may mắn cho các golfer tham gia giải Mayakoba và hẹn gặp lại tất cả mọi người trên sân tập.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT