Thứ 7, 27/04/2024 07:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rickie Fowler phủ nhận tin đồn chuyển sang LIV Golf, tiết lộ chuyện thay đổi nhà tài trợ

09:00 - 08/01/2024

Rickie Fowler, một trong những tay golf nổi tiếng, đã phủ nhận tin đồn về việc chuyển sang sự nghiệp ở LIV Golf và tiết lộ về thay đổi nhà tài trợ của mình.

Bài liên quan

Năm 2023, Fowler đã trở lại với màn trình diễn ấn tượng, vượt qua hơn 100 vị trí để leo lên vị trí thứ 14 trong danh sách xếp hạng FedEx Cup cuối cùng. Tuy nhiên, khi mùa giải mới bắt đầu tại giải The Sentry ở Hawaii, người hâm mộ đã nhận thấy rằng Fowler không còn mang các biểu trưng của hai nhà tài trợ lâu đời của mình, Farmers Insurance trên mũ bên phải và Rocket Mortgage trên áo.

USATSI_22222103

Điều này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu Fowler có chuyển sang LIV Golf để nhận một khoản thanh toán đáng kể được đảm bảo hay không. LIV Golf đã thu hút rất nhiều ngôi sao golf nổi tiếng và có thể muốn có Fowler trong đội hình của mình. Tuy nhiên, Fowler đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này trong một cuộc phỏng vấn với Golfweek, tuyên bố rằng anh không có kế hoạch rời bỏ bất kỳ nơi nào.

Fowler cũng giải thích về thay đổi nhà tài trợ của mình. Anh cho biết hợp đồng với Farmers Insurance đã hết hạn và công ty không có ý định gia hạn hoặc tiếp tục hợp tác. Fowler hiểu rằng việc này thường xảy ra khi có sự thay đổi trong lãnh đạo cao nhất của công ty tài trợ. Tuy nhiên, anh vẫn giữ mối quan hệ với Rocket Mortgage, nhà tài trợ chính của giải Rocket Mortgage Classic.

Fowler cho biết rằng một thỏa thuận mới đang được tiến hành với Rocket Mortgage và anh tin rằng logo của công ty sẽ sớm trở lại trên áo anh. Anh cũng lưu ý rằng việc thiếu logo không có nghĩa là anh sẽ chuyển sang LIV Golf, và anh không quan tâm đến những tin đồn trên mạng xã hội.

USATSI_20982138

Trên thực tế, việc thay đổi nhà tài trợ là một phần trong cuộc sống của các vận động viên chuyên nghiệp. Các hợp đồng tài trợ có thể kết thúc và mở ra cơ hội cho những thỏa thuận mới. Điều quan trọng là các vận động viên có thể duy trì sự tập trung vào sự nghiệp và không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn và thông tin sai lệch.

Fowler cũng nhấn mạnh lòng trung thành của mình với PGA Tour và sự phấn khích với những gì đang đến với anh. Anh không muốn đặt quá nhiều công việc cho mình và chỉ chấp nhận các thỏa thuận khi anh tin và muốn làm. Fowler cũng nhận thấy rằng trong thời đại hiện tại, việc golf thủ phải liên tục khẳng định lòng trung thành của mình với PGA Tour trở thành một trạng thái buồn, nhưng anh tin tưởng vào những người đang làm việc trong tổ chức này.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT