Thứ 3, 16/04/2024 12:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

LIV Golf ký hợp đồng với tài năng trẻ Caleb Surratt, Tyrrell Hatton gia nhập đội của Jon Rahm

07:30 - 01/02/2024

LIV Golf, một giải đấu golf hàng đầu thế giới, đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với Caleb Surratt, một trong những golf thủ trẻ hàng đầu thế giới.

Bài liên quan

Caleb Surratt, đang là sinh viên năm hai tại Đại học Tennessee, quyết định chuyển từ tay golf nghiệp dư sang chuyên nghiệp và sẽ gia nhập đội của Jon Rahm - một trong những ngôi sao hàng đầu của LIV Golf.

Thông tin về việc Caleb Surratt gia nhập LIV Golf đã được đồn đoán từ lâu, và cuối cùng đã được xác nhận vào ngày hôm nay. Caleb Surratt sẽ chính thức trở thành thành viên của đội Legion XIII của Jon Rahm. Đồng hành cùng Surratt và Rahm trong đội Legion XIII còn có Tyrrell Hatton, một trong những vận động viên hàng đầu thế giới xếp hạng 16, và Kieran Vincent, một trong ba golf thủ đã đủ điều kiện tham gia giải đấu thông qua sự kiện LIV Golf Promotions.

23USAM_0815_17165323_KHR_1895

Caleb Surratt xếp thứ 10 trong World Amateur Golf Ranking và đã có những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp golfer amateur của mình. Anh là thành viên của đội Walker Cup năm 2023 và đã giành chiến thắng tại giải đấu cá nhân SEC Championship khi mới là sinh viên năm nhất. Surratt cũng được vinh danh là lựa chọn đội Golfweek All-America đội một, trở thành người đầu tiên trong lịch sử Đại học Tennessee đạt được thành tích này. Anh cũng được bình chọn là SEC Freshman of the Year.

Với những thành tích ấn tượng như vậy, Caleb Surratt đang được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất trong làng golf. Việc anh gia nhập LIV Golf không chỉ là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình mà còn là một cơ hội để thể hiện tài năng và chiến thắng trước các đối thủ hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, việc Tyrrell Hatton, một trong những golfer hàng đầu thế giới, cũng sẽ gia nhập đội của Jon Rahm đã làm tăng thêm sức hấp dẫn cho đội Legion XIII. Tyrrell Hatton mới đây đã có những thành tích đáng chú ý tại giải The Sentry và giải The American Express trên PGA Tour. Tin tức về việc Hatton chuyển đến đội của Jon Rahm đã được rò rỉ gần đây và đã được xác nhận trong thông báo của LIV Golf.

Không chỉ Caleb Surratt và Tyrrell Hatton, LIV Golf cũng đã có sự gia nhập của nhiều tài năng trẻ khác. Trong mùa giải đầu tiên của giải đấu, cựu golfer của Đại học Arizona State, David Puig, cũng đã gia nhập LIV Golf khi anh đang xếp thứ 9 trong WAGR. Eugenio Chacarra, người từng đứng thứ hai trên thế giới khi còn là amateur, cũng đã gia nhập giải đấu và giành chiến thắng trong mùa giải LIV Golf Thailand 2022.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT