Thứ 4, 03/04/2024 05:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Caleb Surratt tiết lộ chuyện rời Đại học Tennessee và gia nhập LIV Golf

09:55 - 01/02/2024

Caleb Surratt, sinh viên năm hai tại trường Đại học Tennessee và vô địch cá nhân SEC hiện tại, vừa chính thức thông báo sẽ gia nhập LIV Golf cho mùa giải 2024.

Bài liên quan

Surratt vừa hoàn thành giải Jones Cup Invitational, sự kiện cuối cùng với tư cách một golf thủ nghiệp dư, mà khi đó anh chưa hề hay biết. Khi anh đang dành thời gian bên bạn gái thì nhận được một cuộc gọi đã thay đổi cuộc sống của mình.

Anh sẽ gia nhập LIV Golf và sẽ cùng đội với Jon Rahm.

Surratt chia sẻ: "Điều này thực sự là một chuỗi sự kiện chóng vánh. Từ việc chuyển khỏi phòng ký túc xá đến thi đấu cùng những golf thủ hàng đầu thế giới và có hai người trong số họ là người hướng dẫn hàng ngày của mình trên sân golf, đây là một cơ hội lớn đối với tôi và sự nghiệp golf của tôi. Tất nhiên, mọi người có quyền có ý kiến của riêng mình, nhưng tôi không bao giờ nghi ngờ rằng đây là quyết định tốt nhất cho sự phát triển của tôi và sự nghiệp chuyên nghiệp của tôi".

23WC_0831_08114897__39I4047

Tuy nhiên, việc rời khỏi Tennessee không hề dễ dàng với Surratt.

Anh là một trong những golf thủ xuất sắc nhất trong đội Tennessee và là nhà lãnh đạo của đội. Năm ngoái, anh trở thành người đầu tiên trong lịch sử trường Đại học Tennessee được vinh danh trong đội All-America đội nhất. Anh cũng là thành viên của đội Walker Cup 2023 và đã được chứng minh là một trong những golf thủ amateur hàng đầu thế giới.

"Các cuộc trò chuyện đã diễn ra khá khó khăn. Thông báo này thực sự là một thay đổi lớn. Tôi là một thành viên trong đội golf đại học và là người lãnh đạo của đội. Để rời bỏ những người bạn và đồng đội, đó là một quyết định khó khăn. Tôi đã đảm bảo rằng tôi không chỉ thông báo với họ và nói rằng tôi sẽ rời đi. Đây là một quyết định của cả đội, của một nhóm, không chỉ là quyết định của tôi", Caleb Surratt nói.

Khi tin tức về việc Surratt gia nhập LIV Golf được công bố vào thứ Ba, tài khoản mạng xã hội của đội golf Tennessee là một trong những người đầu tiên chúc mừng anh về quyết định của mình.

Surratt không phải là golf thủ nghiệp dư có thứ hạng cao đầu tiên chuyển sang chuyên nghiệp và gia nhập LIV Golf. Trước đó, David Puig và Eugenio Chacarra, người sau đó giành chiến thắt các giải đấu quốc tế, cũng đã gia nhập đội.

LIV Golf là một giải đấu golf chuyên nghiệp mới ra mắt vào năm 2023, với mục tiêu mang đến một hình thức thú vị và hấp dẫn hơn cho người hâm mộ. Giải đấu này thu hút sự tham gia của những golf thủ hàng đầu thế giới và đặc biệt nổi tiếng với hệ thống thưởng tiền thưởng hấp dẫn. LIV Golf đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng golf và đang dần khẳng định vị thế của mình trong làng golf chuyên nghiệp.

Với việc gia nhập LIV Golf, Caleb Surratt sẽ có cơ hội thi đấu cùng với những tên tuổi hàng đầu trong làng golf và trải nghiệm môi trường thi đấu chuyên nghiệp. Đây là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp golf của anh.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT