Thứ 3, 30/04/2024 09:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ludvig Aberg từ chối hợp đồng LIV Golf, theo đuổi sự cạnh tranh trên PGA Tour

09:01 - 21/12/2023

Ludvig Aberg, thành viên của đội Ryder Cup, vừa từ chối lời mời của LIV Golf và quyết định tập trung vào sự cạnh tranh trên PGA Tour. Điều này diễn ra sau khi Aberg có mùa giải ra mắt ấn tượng trên PGA Tour và nhận được nhiều sự quan tâm từ LIV Golf, giải đấu được tài trợ bởi Ả Rập Saudi.

Bài liên quan

Ludvig Aberg, tay golf người Thụy Điển và thành viên của đội Ryder Cup, đã từ chối một lời đề nghị từ giải đấu LIV Golf. Trước đó, Viktor Hovland và Tony Finau cũng đã từ chối tham gia LIV Golf. LIV Golf hiện đang tìm kiếm các thành viên mới cho mùa giải 2024.

Trong một cuộc phỏng vấn với SVT Sport, Aberg cho biết anh đã từ chối lời mời từ LIV Golf vì anh không muốn theo đuổi tiền bạc mà tập trung vào việc thi đấu. Anh tự tin rằng quyết định của mình là đúng.

1800857800

Aberg nói: "Tôi muốn thi đấu với những người giỏi nhất, vì tôi là người thích cạnh tranh và muốn đấu với những đối thủ hàng đầu. Thật không may, hiện tại không có vẻ như vậy, mọi thứ trở nên phân tán hơn".

Aberg cũng nhấn mạnh sự quan trọng của lịch sử và truyền thống trong các giải đấu trên PGA Tour. Anh cho rằng PGA Tour cung cấp những cơ hội thi đấu với các đấu thủ hàng đầu và anh muốn tận hưởng những trận đấu đầy cạnh tranh và ý nghĩa. Tuy nhiên, anh cũng tôn trọng quyết định của những người khác và nhận thức rằng mỗi người có quyền lựa chọn con đường của mình.

Ludvig Aberg, 24 tuổi, là một tài năng trẻ đầy triển vọng trên hành trình sự nghiệp golf. Với mùa giải ra mắt ấn tượng trên PGA Tour, anh đã giành được thẻ thi đấu chính thức thông qua PGA Tour University và có thành tích ấn tượng với chỉ một lần bị loại sau 11 giải tham dự. Aberg đã có 8 lần kết thúc trong top 25, bao gồm vị trí á quân tại Sanderson Farms Championship và chiến thắng đầu tiên tại giải RSM Classic kết thúc mùa giải. Anh cũng giành chiến thắng chuyên nghiệp đầu tiên tại giải Omega European Masters thuộc hệ thống giải DP World Tour trước khi tham gia Ryder Cup và có thành tích 2-2, kết hợp cùng Hovland.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT