Thứ 4, 03/04/2024 12:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ludvig Aberg thuê caddie kỳ cựu Joe Skovron

08:30 - 13/12/2023

Ludvig Aberg, golfer người Thụy Điển 24 tuổi, vừa chính thức thuê Joe Skovron làm người caddie cho mùa giải đầu tiên của mình trên PGA Tour vào năm 2024.

Bài liên quan

Hồi tháng 6/2023, Aberg đã chuyển từ amateur sang thi đấu chuyên nghiệp, sau một sự nghiệp ấn tượng tại Texas Tech. Anh quyết định bổ sung Joe Skovron vào đội ngũ của mình, theo thông tin từ Golf Channel.com.

Joe Skovron, 42 tuổi, trước đó đã là người caddie cho một ngôi sao trẻ khác là Tom Kim. Skovron đã xác nhận với Golfweek rằng anh sẽ đồng hành cùng Aberg tại Maui vào tháng 1.

Ảnh: Alex Slitz/Getty Images

Ảnh: Alex Slitz/Getty Images

Trước đó, Aberg đã có Jack Clarke làm người caddie kể từ khi chuyển sang chuyên nghiệp. Clarke đã ở bên cạnh Aberg trong những chiến thắng của anh tại Giải DP World Tour Omega European Masters vào tháng 9 và Giải RSM Classic của PGA Tour vào tháng 11. Clarke cũng đã đảm nhận vai trò caddie tại Ryder Cup. Tuy nhiên, Clarke đã hoàn thành công việc với Aberg trong tuần trước tại Giải Grant Thornton Invitational, khi Aberg thi đấu cặp với Madalene Sagstrom, người cũng là hôn thê của Clarke. (Clarke cũng góp mặt ở Naples tuần trước với tư cách là đại sứ cho Titleist.)

Aberg, người đã được đề cử cho giải "Rookie of the Year" của PGA Tour, đã tạo nên sự chấn động trong làng golf sau khi đứng đầu tại PGA Tour University và nhanh chóng trở thành một trong những người caddie được mong đợi nhất. Skovron, người đã làm người caddie cho Rickie Fowler trong 13 năm trước đó, đã từ bỏ vai trò caddie của Kim, golfer xếp thứ 11 trong Bảng xếp hạng Golf Thế giới chính thức, để chuyển sang làm caddie cho Aberg, người đã leo lên vị trí thứ 32. Nhiều người cho rằng Aberg có thể xâm nhập vào top 10 trong thời gian tới và đạt vị trí số 1.

Với kinh nghiệm và sự am hiểu về các sân golf, Skovron sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời để giúp Aberg đạt được những thành công trong tương lai. Anh ấy biết cách chuẩn bị cho một golfer để thi đấu tốt nhất, không sợ áp lực và sẽ mang lại sự ổn định cho một ngôi sao trẻ.

Trong khi đó, Tom Kim vẫn chưa chọn người caddie mới để thay thế Skovron. Đại diện của anh chỉ thông qua tin nhắn văn bản cho biết anh sẽ có một người caddie mới tại Giải The Sentry ở Maui.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT