Thứ 3, 30/04/2024 11:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ludvig Aberg lần đầu có danh hiệu PGA Tour nhờ thắng giải RSM Classic

11:24 - 20/11/2023

Ludvig Aberg, một tay golf trẻ người Thụy Điển, đã giành chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp nhờ thắng giải RSM Classic 2023.

Bài liên quan

Ludvig Aberg đã có một màn trình diễn ấn tượng tại sân golf Seaside thuộc Khu nghỉ dưỡng Sea Island Resort. Anh ghi điểm 61 (-9) gậy trong vòng đấu cuối, từ đó giành chức vô địch với cách biệt 4 gậy so với đối thủ gần nhất là Mackenzie Hughes.

Với tổng điểm 253 (-29) gậy sau bốn vòng đấu, Aberg đã lập kỷ lục mới, trở thành golfer có tổng điểm thấp nhất trong lịch sử 72 hố trên PGA Tour. Đây là một thành tích đáng nể cho một tay golf mới gia nhập PGA Tour chỉ trong thời gian ngắn.

Ảnh: Sam Greenwood/Getty Images

Ảnh: Sam Greenwood/Getty Images

Sau khi giành chiến thắng, Aberg chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên mạng xã hội, nói rằng đây là một tuần tuyệt vời nhất trong đời anh. Anh cũng thừa nhận rằng những trải nghiệm và thành công trong suốt 6 tháng qua đã vượt xa những giấc mơ của mình và anh sẽ không bao giờ quên những điều đó.

Ludvig Aberg đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng golf thế giới khi anh trở thành nhà vô địch NCAA Championship và đứng đầu bảng xếp hạng golfer Amateur thế giới. Anh cũng trở thành người đầu tiên thông qua PGA Tour University để gia nhập PGA Tour. Những thành tích này đã chứng tỏ tài năng và tiềm năng lớn của Ludvig Aberg trong làng golf.

Các golfer hàng đầu như Peter Hanson và Alex Noren từng chơi cùng Aberg khi anh còn là nghiệp dư và đã nhận thấy sự xuất sắc của anh. Cả hai đều ngạc nhiên và ngưỡng mộ tài năng và tầm nhìn của Aberg trong việc chơi golf chuyên nghiệp.

Với chiến thắng đầu tiên trên PGA Tour, Ludvig Aberg đã chứng minh sự nổi bật và tiềm năng của mình. Anh đã cống hiến và làm việc chăm chỉ để đạt được thành công này. Cộng đồng golf đang kỳ vọng sẽ thấy nhiều thành công hơn nữa từ Ludvig Aberg trong tương lai.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT