Thứ 7, 27/04/2024 02:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đội trưởng Ryder Cup châu Âu Luke Donald chọn tân binh Ludvig Aberg

13:00 - 06/09/2023

Tân binh 23 tuổi Ludvig Aberg là một trong sáu người được đội trưởng Luke Donald lựa chọn cho tuyển Châu Âu dự Ryder Cup 2023 sắp tới tại Ý.

Bài liên quan

Hôm chủ nhật, tài năng trẻ 23 tuổi người Thụy Điển Ludvig Aberg đã giành danh hiệu DP World Tour đầu tiên trong sự nghiệp sau chức vô địch Omega European Masters 2023.

Đến sáng thứ Hai, cựu số 1 nghiệp dư thế giới đã được đội trưởng Luke Donald lựa chọn cho tuyển Châu Âu dự Ryder Cup 2023 sắp tới tại Ý.

"Ludvig Aberg đã cho thấy lối chơi điềm tĩnh, sự tập trung cao độ để hoàn thành mục tiêu và cậu ấy có tiềm năng trở thành siêu sao của làng golf," Donald nói khi công bố lựa chọn.

Vị đội trưởng của tuyển Châu Âu cũng nói thêm: "Tôi thực sự tin tưởng và tin rằng Ludvig là một tay golf xuất sắc. Cậu ấy còn rất trẻ và tương lai với golf còn rất dài. Nếu Ludvig không chơi ở Ryder Cup này, cậu ấy sẽ chơi ở những mùa Ryder Cup tiếp theo. Tôi thật sự đánh giá cao tay golf trẻ này".

dca3a0be-3eac-44da-b282-88ce72a8eff6

Trước thông tin được chọn vào đội tuyển Ryder Cup 2023, Ludvig xúc động chia sẻ: "Nếu vài tháng trước có ai nói với tôi điều này, có lẽ tôi sẽ không tin đâu. Rõ ràng là tôi rất may mắn khi nhận được vị trí này và tôi không biết làm thế nào để bày tỏ sự biết ơn của mình với đội trưởng và các đội phó. Những tháng gần đây thực sự đã có nhiều điều xảy ra, nhưng nó thật sự thú vị và tôi rất mong chờ giây phút được đến Rome." 

Empty

Ludvig sẽ là một trong bốn tân binh của đội Donald tại Ý, bên cạnh Nicolai Hojgaard, Robert MacIntyre và Sepp Straka.

"Tôi nghĩ không có vấn đề gì khi có những tân binh trong đội tuyển Ryder Cup. Lần đầu tiên tôi tham dự là vào năm 2004, khi ấy chúng tôi có năm tân binh và bạn biết kết quả cuối cùng như thế nào", Donald nói, ám chỉ chiến thắng 18½-9½ của châu Âu trước đội Mỹ tại Oakland Hills, Michigan.

"Không có gì sai khi có những chàng trai trẻ này đi vào cuộc chiến. Họ là những tay golf có tiếng, (Aberg), Nicolai, đây là tương lai của golf châu Âu", Donald khẳng định.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT