Thứ 2, 29/04/2024 05:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jordan Spieth tìm ra giải pháp cho chấn thương cổ tay, đảm nhận vị trí giám đốc người chơi của PGA Tour

13:44 - 29/11/2023

Sau một thời gian dưỡng thương, golfer Jordan Spieth đã tìm ra giải pháp cho chấn thương cổ tay của mình và hiện đang chuẩn bị trở lại sự nghiệp thi đấu trên PGA Tour. Spieth cũng đã nhận nhiệm vụ quan trọng làm Giám đốc người chơi của PGA Tour.

Bài liên quan

Trải qua hai tháng tạm nghỉ golf chuyên nghiệp, Spieth đã sử dụng thời gian này để nghiên cứu về game của mình và tìm hiểu con đường phát triển tốt nhất cho PGA Tour. Anh cũng được chẩn đoán nguyên nhân thực sự của chấn thương cổ tay và đã bắt đầu điều trị để khắc phục tình trạng này.

Jordan Spieth đã kể về chấn thương cổ tay mà anh gặp phải sau Ryder Cup và đã phải rút lui khỏi một số giải đấu quan trọng. Sau nhiều kiểm tra và công việc chẩn đoán, anh đã xác định rằng chấn thương của mình liên quan đến dây thần kinh ulnar. Spieth đã tiến hành liệu pháp điều trị và đảm bảo rằng anh sẽ không sử dụng quá mức và lắng nghe cơ thể để tránh tái phát chấn thương.

jordan

Trong giai đoạn nghỉ ngơi này, Spieth cũng đã đón chào con gái thứ hai của mình và nhận lời đảm nhận vị trí Giám đốc người chơi của PGA Tour. Anh cho biết rằng anh cảm thấy vinh dự và đã nhận được sự tin tưởng từ các giám đốc khác và các golfer khác trong việc đưa ra quyết định quan trọng cho PGA Tour. Anh tỏ ra lạc quan và tin rằng sẽ đóng góp vào sự phát triển của golf chuyên nghiệp và PGA Tour.

Spieth cũng chia sẻ về mục tiêu của mình trong mùa giải tiếp theo. Mặc dù không giành chiến thắng nào trên PGA Tour mùa này, anh cho biết sự tự tin và trò chơi của mình đang trở lại. Anh hy vọng có một màn trình diễn tốt tại giải Hero World Challenge 2023 để khởi đầu mùa giải mới với đà tốt.

Bên cạnh việc trở lại thi đấu, Spieth cũng sẽ tham gia vào việc quyết định chính sách của PGA Tour, bao gồm thỏa thuận với Quỹ Đầu tư Công của Saudi Arabia. Anh hy vọng có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của PGA Tour.

Jordan Spieth đã trải qua một khoảng thời gian khá bận rộn và đầy thách thức, tuy nhiên, anh tỏ ra lạc quan và quyết tâm để trở lại sự nghiệp thi đấu và đóng góp vào sự phát triển của golf chuyên nghiệp và PGA Tour. Các fan hâm mộ và cộng đồng golf đang rất mong chờ sự trở lại của Spieth trên sàn đấu và hy vọng anh sẽ có những thành công lớn trong tương lai gần.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT