Thứ 7, 27/04/2024 02:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jordan Spieth thay thế vị trí của Rory McIlroy ở Hội đồng Chính sách PGA Tour

09:40 - 22/11/2023

Jordan Spieth được bầu chọn thay thế Rory McIlroy trên Hội đồng Chính sách PGA Tour sau khi McIlroy từ chức một cách bất ngờ khi còn một năm nữa mới hoàn thành nhiệm kỳ.

Bài liên quan

Mới đây, giám đốc điều hành PGA Tour Jay Monahan đã gửi email cho các golf thủ thông báo rằng Jordan Spieth đã được bầu chọn để hoàn thành nhiệm kỳ còn lại của McIlroy, kéo dài đến cuối năm 2024. Thông tin này được đài truyền hình Golf Channel đưa tin đầu tiên.

Jordan Spieth trước đây đã là thành viên Hội đồng Tư vấn người chơi của PGA Tour trong hai năm (2017 và 2018) và là Chủ tịch Hội đồng Tư vấn người chơi năm 2018. Anh cũng đã là thành viên Hội đồng Chính sách từ năm 2019 đến 2021.

Jordan Spieth thay thế vị trí của Rory McIlroy ở Hội đồng Chính sách PGA Tour

Jordan Spieth thay thế vị trí của Rory McIlroy ở Hội đồng Chính sách PGA Tour

Với 13 lần đăng quang trên PGA Tour, Spieth sẽ gia nhập Hội đồng Chính sách PGA Tour cùng các thành viên khác là: Patrick Cantlay, Charley Hoffman, Peter Malnati, Webb Simpson và Tiger Woods. Chủ tịch Hội đồng Tư vấn hiện tại là Adam Scott, anh sẽ thay thế Hoffman như một thành viên Hội đồng Chính sách vào năm 2024.

Rory McIlroy là người ủng hộ PGA Tour mạnh mẽ nhất trong hai năm qua, kể từ khi Quỹ Đầu tư Công của Saudi Arabia và LIV Golf tham gia vào ngành này. Anh cũng đã dành nhiều thời gian đảm nhiệm vai trò lãnh đạo trong Tour. Với bốn lần giành chức vô địch major, McIlroy đã là thành viên của Hội đồng Cố vấn Người chơi từ năm 2019 đến 2021 và là Chủ tịch của Hội đồng Cố vấn Người chơi trong năm 2021. Trong hai năm qua, anh đã là một Giám đốc quản lý vận động viên trên Ban Chính sách của PGA Tour.

Giữa thời điểm hỗn loạn, việc các giám đốc cầu thủ hiện tại chọn Spieth để thay thế McIlroy là điều hợp lý vì kinh nghiệm trong quá khứ của anh ấy trong hội đồng quản trị. Tuy nhiên, có một số người chơi như Lanto Griffin có quan điểm khác và có thể không đồng ý với quyết định này.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT