Thứ 3, 23/04/2024 03:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rory McIlroy rút lui khỏi Ban Chính sách PGA Tour

07:00 - 16/11/2023

Theo một bài báo của tờ New York Times, ngày 14/11, trước sự kiện cuối cùng của Tour trong năm 2023, Rory McIlroy đã từ chức khỏi Ban Chính sách của PGA Tour

Bài liên quan

Trong một email gửi cho các golf thủ vào ngày thứ Ba, giám đốc Jay Monahan cho biết: "Thư từ từ chức của Rory được gửi đến chiều hôm nay, cho thấy quyết định khó khăn này được đưa ra do cam kết chuyên môn và cá nhân".

jay-rors

Rory McIlroy là người ủng hộ PGA Tour mạnh mẽ nhất trong hai năm qua, kể từ khi Quỹ Đầu tư Công của Saudi Arabia và LIV Golf tham gia vào ngành này. Anh cũng đã dành nhiều thời gian đảm nhiệm vai trò lãnh đạo trong Tour. Với bốn lần giành chức vô địch major, McIlroy đã là thành viên của Hội đồng Cố vấn Người chơi từ năm 2019 đến 2021 và là Chủ tịch của Hội đồng Cố vấn Người chơi trong năm 2021. Trong hai năm qua, anh đã là một Giám đốc quản lý vận động viên trên Ban Chính sách của PGA Tour.

Các Giám đốc quản lý vận động viên còn lại bao gồm Patrick Cantlay, Charley Hoffman, Peter Malnati, Webb Simpson và Tiger Woods. Họ sẽ phải bầu một người kế nhiệm để hoàn thành nhiệm kỳ của McIlroy, kết thúc vào cuối năm 2024.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT