Chủ nhật, 28/04/2024 08:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sergio Garcia và Rory McIlroy nối lại tình bạn sau rạn nứt

15:08 - 29/06/2023

Trước thềm sự kiện LIV Golf Andalucia diễn ra vào cuối tuần này, Sergio Garcia đã tiết lộ với cánh báo chí về cách anh và Rory McIlroy nối lại tình bạn sau rạn nứt.

Bài liên quan

Sergio Garcia và Rory McIlroy vốn được biết đến là cặp golfer khá ăn ý trên sân golf và cả ngoài đời thường. Cả hai đã tham dự đám cưới của nhau và đã là đồng đội trong năm kỳ Ryder Cup khác nhau, trong đó họ có kết quả 2-0-2 khi đấu đôi với nhau. McIlroy thậm chí đã nói rằng Garcia là một trong những thần tượng của anh.

Tuy nhiên, tình bạn dường như đã tan vỡ khi Sergio Garcia gia nhập vào LIV Golf còn Rory McIlroy lại một lòng trung thành với PGA Tour.

1306536242

Tại US Open 2022, McIlroy đã kể việc Garcia nhắn tin cho anh, yêu cầu anh "nên im lặng về LIV". Điều đó làm McIlroy cảm thấy khá bức xúc và McIlroy đã gửi lại cho Garcia một vài lời 'cay độc'.

Hồi tháng 2/2023, Garcia nói rằng McIlroy thiếu tính trưởng thành: "“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm rất nhiều việc cùng nhau, có rất nhiều kỉ niệm và cùng nhau đúc kết nên nhiều kinh nghiệm. Việc anh ấy vứt bỏ tất cả những gì đã trải qua chỉ vì tôi quyết định chuyển sang một đấu trường khác, ừm, có vẻ không trưởng thành lắm; thiếu trưởng thành, thực sự”.

Nhưng bây giờ, mâu thuẫn giữa hai người dường như mọi thứ đã được giải quyết.

Hai tuần trước tại Los Angeles, McIlroy đã đi ngang qua vợ của Garcia là Angela, và hai người chào nhau. Sau đó, tay golf người Bắc Ireland đã gửi tin nhắn 'mở đường' cho Garcia.

Garcia nói: "Điều quan trọng là chúng tôi đã gặp nhau, chúng tôi đã nói chuyện và cuộc trò chuyện ấy thật tuyệt vời".

"Tôi đã tìm lại được một người bạn - người bạn mà tôi cảm thấy mình đã đánh mất trong năm qua. Việc hàn gắn này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đó là một điều tích cực rất lớn", Garcia vui vẻ chia sẻ.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT