Thứ 4, 01/05/2024 05:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

NBC Sports phát sóng seri tài liệu về đội TGL của Rory McIlroy

13:30 - 10/11/2023

NBC Sports Next, một phân nhánh của NBC Sports, sẽ phát sóng seri tài liệu có tựa đề là "Hành trình thành lập một đội thể thao Boston".

Bài liên quan

TGL (Tech-Infused Golf League) là giải đấu golf mới được dẫn đầu bởi hai tay golf nổi tiếng Tiger Woods và Rory McIlroy. Vào ngày 9 tháng 1 năm 2024, khi các trận đấu của giải đấu này bắt đầu, SPN sẽ là đài truyền hình phát sóng các trận đấu. Tuy nhiên, một seri tài liệu về một trong sáu đội tham gia giải đấu này sẽ được phát sóng trên kênh liên kết của NBC.

USATSI_21832345

NBC Sports Next, một phân nhánh của NBC Sports, sẽ phát sóng seri tài liệu có tựa đề là "Hành trình thành lập một đội thể thao Boston". Seri này sẽ theo dõi McIlroy và các đồng đội của anh là Keegan Bradley, Adam Scott và Tyrrell Hatton trong năm đầu tiên của giải đấu. Seri sẽ được phát sóng trên NBC Sports Next, Peacock và New England Sports Network (NESN), mang đến cho khán giả nhiều phương tiện truy cập.

Ngoài ra, NBC Sports Next và sản phẩm GolfNow của họ đã hình thành một đối tác đa năm với Boston Common Golf. Đối tác này sẽ mang lại các cơ hội tài trợ độc quyền thông qua đội Boston Common Golf và cung cấp những trải nghiệm VIP đặc biệt cho khách hàng. McIlroy, người đảm nhận vai trò đội trưởng của Boston Common Golf, cũng là cộng sự sáng lập của GolfPass, một chương trình thành viên golf kỹ thuật số dưới sự quản lý của NBC Sports Next.

Giám đốc điều hành của Boston Common Golf, ông Mark Lev, cho biết: "Chúng tôi rất phấn khởi khi được hợp tác với GolfNow và cùng nhau mang đến nội dung hấp dẫn cho người hâm mộ thông qua đội của chúng tôi. Một seri tài liệu hấp dẫn về quá trình thành lập đội sẽ là nền tảng của mối hợp tác quan trọng này và đây chỉ là khởi đầu".

Việc phát sóng seri tài liệu về TGL và đội Boston Common Golf trên NBC Sports Next và các kênh liên kết khác hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc và thú vị về quá trình hình thành và hoạt động của giải đấu mới này.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT