Thứ 2, 29/04/2024 08:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Patrick Cantlay, Wyndham Clark, Lucas Glover và Kevin Kisner gia nhập TGL

16:18 - 18/10/2023

Trước khi bắt đầu Giải Zozo Championship tuần này tại Nhật Bản, Patrick Cantlay, Wyndham Clark, Lucas Glover và Kevin Kisner đã xác nhận sẽ gia nhập TGL (The Golf League) - một giải đấu golf công nghệ mới được phát triển bởi TMRW Sports, công ty của Tiger Woods và Rory McIlroy.

Bài liên quan

TGL chính thức công bố sự tham gia của Min Woo Lee, cùng với ba người khác là Patrick Cantlay, nhà vô địch U.S. Open 2023 Wyndham Clark, Lucas Glover và Kevin Kisner.

Việc này đã đưa tổng số golf thủ cam kết tham gia TGL lên con số 24, như dự kiến. Sáu đội, mỗi đội gồm ba người sẽ thi đấu trong 15 trận đấu mùa giải thường xuyên, trước khi diễn ra các trận bán kết và chung kết. Các trận đấu sẽ diễn ra tại một khu vực chơi golf tích hợp công nghệ mới, tập trung vào phần chơi short-game. Khán giả sẽ có cơ hội theo dõi mỗi cú đánh trực tiếp qua chương trình phát sóng kéo dài 2 giờ trong khung giờ cao điểm trên truyền hình.

1709951681

Trận đấu đầu tiên của TGL sẽ được phát sóng vào ngày 9 tháng 1 trên ESPN, chỉ một ngày sau trận chung kết Quốc gia Playoff bóng đá đại học. Các trận đấu tiếp theo sẽ được phát sóng trên ESPN hoặc ESPN2, và cũng có phát sóng trực tuyến trên ESPN+. 

Ngoài ra, TGL cũng đã thông báo về sự hợp tác dài hạn với công ty tài chính cá nhân kỹ thuật số SoFi Technologies. SoFi sẽ trở thành nhà tài trợ chính của TGL và trung tâm giải đấu tại khuôn viên Trường Đại học Palm Beach State sẽ mang tên SoFi Center.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT