Chủ nhật, 28/04/2024 07:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods làm caddie, giúp con trai thắng giải Notah Begay

10:14 - 26/09/2023

Tiger Woods đã xuất hiện trong vai trò caddie cho con trai Charlie Woods, nhờ đó cậu bé đã có cú đánh hoàn hảo ở hố 18 để giành chiến thắng tại sự kiện Notah Begay.

Bài liên quan

Charlie Woods dường như thừa hưởng nhiều phẩm chất giống cha mình, bất kể là thích nói chuyện trống không trên sân golf hay nổi bật trong những khoảnh khắc quan trọng.

Tương tự như cách Tiger Woods dễ dàng giành được 82 chiến thắng trên PGA Tour và 15 danh hiệu major, Charlie Woods đã bước lên và thực hiện một cú putt quan trọng vào một thời điểm thích hợp trong giải golf trẻ Notah Begay III Junior Golf National Championship gần đây.

GettyImages-1450102646

Charlie đã giành chiến thắng ở hạng mục tuổi 14-15 bằng cách đánh 66 gậy trong vòng cuối, là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của cậu bé. Và giống như cha mình đã làm nhiều lần, Woods đã thực hiện cú putt birdie đầy thử thách ở lỗ cuối cùng để bảo toàn chiến thắng.

Sau khi ghi được 71 gậy trong vòng đầu tiên, Charlie Woods đã ghi được 9 birdie trong vòng thứ hai. Cậu bé cho biết việc có cha mình làm caddie giúp cậu giữ vững tinh thần trong những sự kiện này.

"Chúng tôi chỉ tập trung vào thế giới riêng của chúng tôi. Chúng tôi đánh từng cú một. Cha của tôi giúp tôi hiểu rõ vị trí của mình", Charlie chia sẻ về việc có Tiger làm caddie.

Charlie Woods đã tỏa sáng và giành chiến thắng quan trọng trong sự kiện Notah Begay nhờ sự hỗ trợ đáng giá từ cha mình. Sự tiếp nối tài năng gia đình Woods đang thu hút sự chú ý và gây thú vị cho cộng đồng golf.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT