Thứ 2, 29/04/2024 03:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods xuất hiện, tập luyện trên sân Liberty National Golf Club

14:34 - 13/09/2023

Kể từ khi rút lui khỏi giải Masters hồi đầu năm nay, người hâm mộ chưa được chứng kiến Tiger Woods tái xuất trên sân golf. Liệu điều đó có thay đổi sớm không?

Bài liên quan

Ngày 12/9, cộng đồng golf đã có 'một phen dậy sóng' khi chứng kiến sự trở lại của Tiger Woods tại Liberty National Golf Club ở Jersey City, New Jersey. Quỹ của Woods đang hoàn tất những khâu cuối cùng để tổ chức sự kiện từ thiện The Nexus Cup.

USATSI_20381990

Trong những tháng gần đây, Woods được bắt gặp khi xuất cùng con trai Charlie tại các sự kiện dành cho trẻ em, tuy nhiên anh chưa từng cầm gậy trong tay.

Liệu đây có thể là dấu hiệu cho thấy Woods sắp trở lại? Hay anh chỉ đang giải trí?

tiger-woods-rickie-fowler-liberty-national

Giải PNC Championship đang đến gần. Ở sự kiện này, mỗi golfer chuyên nghiệp sẽ thi đấu cùng với một người thân, thường là con cái của họ, tạo ra một sự kết hợp độc đáo và mang tính cảm xúc đặc biệt. Năm nay, giải diễn ra từ ngày 16-17 tháng 12 tại Ritz-Carlton Golf Club ở Orlando. 

Tiger Woods, golfer nổi tiếng, đã thành lập Quỹ Từ thiện Tiger Woods (Tiger Woods Foundation). Quỹ này được thành lập vào năm 1996 với mục tiêu cung cấp cơ hội giáo dục và phát triển cho trẻ em khó khăn, đặc biệt là những trẻ em có nguồn gốc dân tộc thiểu số.

Quỹ Từ thiện Tiger Woods đã thực hiện nhiều chương trình và dự án nhằm hỗ trợ trẻ em. Một trong những chương trình nổi tiếng của quỹ là "TGR Learning Lab", nơi cung cấp các khóa học khoa học, công nghệ, kỹ năng sống và nghệ thuật cho trẻ em. Quỹ cũng thúc đẩy giáo dục STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học) và hỗ trợ học bổng cho sinh viên.

Ngoài ra, Quỹ Từ thiện Tiger Woods đã tổ chức giải đấu golf từ thiện và các sự kiện gây quỹ nhằm tài trợ cho các hoạt động từ thiện và chương trình giáo dục của họ.

Tuy Tiger Woods đã gặp phải một số rắc rối cá nhân trong quá khứ, Quỹ Từ thiện Tiger Woods vẫn tiếp tục hoạt động để hỗ trợ và cung cấp cơ hội cho trẻ em khó khăn thông qua các hoạt động từ thiện và giáo dục.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT