Thứ 3, 23/04/2024 07:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods chưa có lịch tái đấu sau phẫu thuật mắt cá chân

15:30 - 20/04/2023

Cửa hy vọng Siêu Hổ tranh ba major còn lại trong năm dần hẹp lại sau lần lên bàn mổ chữa chứng viêm khớp chân phải tại New York sáng sớm ngày 19/4.

Bài liên quan

Trong bài đăng ngắn trên tài khoản Twitter cá nhân, Woods thông báo anh đã hoàn tất ca phẫu thuật để giải quyết chứng viêm khớp hậu chấn thương do gãy xương sên trước đó - liên quan đến những vết thương ở chân phải từ vụ tai nạn xe hơi vào tháng 2/2021. Xương sên là một xương nhỏ ở vùng cổ bàn chân, có chức năng kết hợp với các xương xung quanh để nâng đỡ cơ thể.

Woods đi dưới mưa nặng hạt tại The Masters 2023

Woods đi dưới mưa nặng hạt tại The Masters 2023

Tính cả lần rút lui trước vòng 3 The Masters cách đây hai tuần, Woods ở tuổi 47 với thể trạng yếu hẳn, nhất là phần chân mới đấu năm giải từ sau tai nạn xe phải qua 14 tháng dưỡng thương. Trong nhóm này, chỉ Genesis Invitational hồi tháng 2 thuộc diện thông lệ, còn lại đều là các major.

Khi bỏ cuộc sự kiện danh giá do Augusta National sở hữu độc quyền, golfer cựu số một thế giới nói bị tái phát bệnh viêm cân gan bàn chân được phát hiện vào cuối 2022. Trận mở màn, Woods bước đi có phần gượng gạo và cho biết anh bị đau suốt tại mặt sân vốn nhiều dốc. Dù vậy, anh vẫn kịp thêm kỷ lục The Masters với 23 lần liên tiếp qua cắt loại. 

Woods được cho là đang hồi phục và sẽ sớm vào quá trình phục hồi chức năng, song không có mốc cụ thể cho việc thi đấu trở lại. Anh hiện đã về nhà riêng gần Jupiter, Florida.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT