Thứ 4, 24/04/2024 08:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods cùng sao bóng chày thiết kế sân golf

23:47 - 28/03/2023

Sân “Trout National - The Reserve” do Woods và Mike Trout hợp tác thiết kế dự kiến sẽ khai trương vào năm 2025 tại Vineland, New Jersey.

Bài liên quan

Địa điểm này chỉ cách Millville, quê hương cũng là nơi ở hiện nay của Trout, ngôi sao bóng chày đội Los Angeles Angles một thời gian ngắn lái xe. Trong thông báo về dự án sân golf mới ngày 27/3, Trout nói anh rất háo hức khi có thể biến giấc mơ bấy lâu thành hiện thực, đặc biệt là với Woods và công ty thiết kế sân golf riêng của cựu số một thế giới, TGR Design.

“Tôi luôn theo dõi Mike toả sáng. Vì vậy khi có cơ hội làm việc cùng cậu ấy trong dự án Trout National - The Reserve, tôi chẳng thể bỏ qua. Đó là một địa điểm tuyệt vời để chơi golf và nhóm chúng tôi rất mong chờ để tạo ra một sân golf đặc biệt cho Mike, Jessica, John và Lorie”, Woods cho biết qua một thông cáo báo chí.

Tiger-Woods-cung-sao-bong-chay-hop-tac-thiet-ke-san-golf-1

Trout yêu thích môn golf từ ngày bé, khi cầu thủ 31 tuổi này đến sân tập cùng bố. Hiện nay, anh đạt trình độ điểm chấp (handicap) ở mức 7 hoặc 8, chủ yếu nhờ những cú phát mạnh mẽ từ nền tảng của bộ môn anh đang gắn bó sự nghiệp.

“Thật tuyệt khi có cơ hội sở hữu sân golf của riêng mình, nhất là khi nó được thiết kế bởi Tiger. Trước đây, nếu ai từng nói với tôi về khả năng này, tôi sẽ nghĩ đó là chuyện không tưởng”, Trout bày tỏ.

Trên trang chủ, TGR Design nhận xét Trout National - The Reserve sẽ mang lại trải nghiệm sân vô địch (championship course) độc đáo tại miền nam New Jersey.

“Nằm giữa những ngọn đồi thoai thoải, sân đấu sẽ đan xen giữa hai quang cảnh riêng biệt, một bên là mỏ đá cũ và bên kia là khu đất nông nghiệp gập ghềnh. Các green nhấp nhô cùng với đường bao quanh thấp tập trung hơn nữa vào thiết kế đầy thách thức nhưng cũng vô cùng thú vị, nơi tạo ra những phần thưởng cho sự mạo hiểm, thúc đẩy khả năng thực hiện lối đánh sáng tạo, đặc biệt tại hố par 3 lấy cảm hứng từ chính người đồng sáng lập câu lạc bộ kiêm ngôi sao MLB Mike Trout”.

Ngoài sân chính 18 hố, Trout National - The Reserve bao gồm nhiều dịch vụ như sân tập, khu luyện gạt bóng, khu chuyên môn, nhà câu lạc bộ nghệ thuật cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện ích cư trú năm sao, trung tâm tiệc cưới,…

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT